Tổng hợp ngày thi đấu thứ chín AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY: Hồng Anh dừng bước Solo Random, chắc chắn 2vs2 Shang có chung kết Việt - Trung

00:25 - Thứ 6, ngày 24/05/2024


Ngày thi đấu thứ chín của AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY tiếp tục đem đến cho người hâm mộ những trận đấu hết sức hấp dẫn, cùng với đó là những kết quả không kém phần bất ngờ.

2k1 Bắc Ninh dễ dàng hạ gục Hoàng Mai Nhi nhờ vào sức trẻ, ChipBoy đánh bại Tịnh Văn thuyết phục, Long Lê cũng không tốn quá nhiều công sức vượt qua Tý. Đó là tóm tắt diễn biến cũng như kết quả của 3 cặp tứ kết đầu tiên. Gần như không có gì quá bất ngờ. Điều thực sự đáng nói nằm ở cuộc đối đầu giữa Hồng Anh và Kamachi. Hồng Anh ngày hôm nay là một phiên bản rất khác so với vòng 1/8. Anh thi đấu cố gắng hơn, thao tác tốt hơn, tuy nhiên vào lúc mà người ta kỳ vọng nhất thì game thủ này một lần nữa lại gục ngã. Lần này thì khá cay đắng vì rất nhiều lần cầm quân "tịt" so với đối thủ. Dù vậy, cũng không thể không dành lời khen cho Kamachi khi thi đấu vô cùng ổn định và chắt chiu mọi cơ hội có được. Dù sao thì ở thể thức Solo Random này, người thắng mặc nhiên là người xứng đáng.

 

Kết quả của vòng tứ kết cũng đem đến hai cặp bán kết thú vị. Dĩ nhiên trận đấu giữa ChipBoy và 2k1 Bắc Ninh vẫn được mong chờ nhất khi mà đây là cuộc chiến giữa hai game thủ khác clan, và cả hai cũng đều có những phong cách chơi AoE rất mãn nhãn. 

 

 

Kết quả tứ kết Solo Random

 

Trong khi đó ở thể thức 2vs2 Shang, hai trận đấu buổi tối cũng diễn ra vô cùng hấp dẫn. Trong trận tứ kết giữa BiBi - Hoàng Mai Nhi với Cam Quýt - 2k1, cặp đôi của VEC là những người khởi đầu tốt hơn khi dẫn trước đến 3-1. Tuy nhiên, hai game thủ của Thiên Khôi Esports sau đó có màn ngược dòng hoàn hảo. Ở cặp đấu còn lại, Sang Club - Tiểu Màn Thầu cũng loại Tiễn Như Vũ - Vô Địch Hầu đầy cảm xúc để đem đến trận bán kết là cuộc đối đầu nội bộ Thiên Khôi. 

 

 

Tiểu Màn Thầu - Sang Club đang có hành trình ấn tượng

 

Tất nhiên, có thể trận bán kết của 2vs2 Shang sẽ kém hấp dẫn, nhưng ít nhất thì trận chung kết rất đáng mong chờ khi đó là cuộc chiến của một team Việt Nam với một team Trung Quốc. Đây là một kịch bản mà chắc chắn tất cả người hâm mộ AoE Việt Nam đều mong đợi.

 

 Kết quả vòng tứ kết 2vs2 Shang

 

Vào ngày mai (24/5), AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY sẽ đến với 3 trận đấu quan trọng nhất của Solo Random, đó là hai trận bán kết và trận chung kết. Như đã nói trên, chắc chắn các cuộc đối đầu này sẽ rất hấp dẫn, hứa hẹn đem đến nhiều cảm xúc cho người hâm mộ. Song cũng chỉ mong rằng, yếu tố quân bài sẽ không làm ảnh hưởng quá nhiều đến cục diện trận đấu, dù biết cuộc chơi Random vẫn luôn là may rủi.

 

Lịch thi đấu ngày 24/5

 

Đức Tuấn
Xem thêm:

U98


Có thể bạn quan tâm

Fan Hiệp hội nói gì về trận thua thảm của Tiểu Thủy Ngư trước Shenlong?

Trận đấu siêu kinh điển của AoE Trung Quốc vẫn diễn ra với chất lượng chuyên môn rất cao, chỉ đáng tiếc là kết quả không như kỳ vọng.

Chu Xuân Rơi - 21/07/2024

Long Lê vô địch Serie B, Shenlong vô địch Solo Assyrian giải AoE Thiên Khôi 2024

Hai nhà vô địch đầu tiên của giải AoE Thiên Khôi 2024 đã được xác định, riêng trận đấu chung kết Serie B sẽ tạm hoãn ít ngày do Quốc tang.

Mạnh Hùng - 20/07/2024

Tạm hoãn chung kết Serie A giải AoE Thiên Khôi 2024

Giải đấu AoE Thiên Khôi 2024 chỉ còn lại đúng 3 trận đấu nữa để tìm ra chân dung 3 nhà vô địch.

Phong Trần - 19/07/2024

Bán kết Serie A: 4 cái tên xứng đáng, 2 cặp đấu đáng chờ đợi

Vòng tứ kết Serie A khép lại với những kết quả hoàn toàn xứng đáng.

Đức Tuấn - 18/07/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất