Tổng hợp ngày thứ hai giải VTC Spring Cup 2023: SBS bảo vệ thành công chức vô địch 4vs4

16:59 - Chủ Nhật, ngày 19/02/2023


Giành chiến thắng 5-3 trước VEC1, SBS1 chính thức trở thành nhà vô địch giải đấu VTC Spring Cup 2023.

Chim Sẻ Đi Nắng và các đồng đội nhận cúp và tiền thưởng vô địch

 

Chức vô địch giải VTC cũng đồng nghĩa là SBS đã bảo vệ thành công chức vô địch ở nội dung 4vs4 Random. Trước đó, họ đã lên ngôi vô địch 4vs4 tại Hà Nội Open 11 hồi tháng Một. Lần này, SBS giữ nguyên đội hình Chim Sẻ - Mạnh Hào - Truy Mệnh - Anh Huy và đã làm được điều tương tự như thế. Tuy nhiên, chức vô địch lần này còn khiến cho người hâm mộ của họ cảm thấy vui sướng hơn nữa, bởi đây là giải đấu mà EGO và VEC đã gộp 2 đội hình mạnh nhất của họ, nhưng vẫn không thể đánh bại được SBS.

 

Trong trận chung kết, SBS1 đã giành chiến thắng 5-3 trước VEC1. Đó là một trận đấu rất kịch tính khi VEC chơi cực kỳ quyết tâm. Họ không phải là một đối thủ đơn giản trên bản đồ Gigantic. Bởi có trận, dù SBS quân đẹp hơn hẳn nhưng chỉ cần đưa ra một chiến thuật sai lầm thôi là ngay lập tức phải trả giá. Song cũng phải thừa nhận rằng hôm nay không là ngày của BiBi và các đồng đội, khi họ không được may mắn ủng hộ. 

 

Tất nhiên, may mắn luôn là một phần của cuộc chơi và VEC sẽ phải chấp nhận kết quả này. Ngoài ra, tại vòng bảng họ cũng từng thua SBS1 một lần, nên nói gì thì nói, chức vô địch của SBS1 vẫn là xứng đáng với sức mạnh cũng như màn trình diễn của họ. Còn với VEC, họ có quyền ngẩng cao đầu rời giải và tiếp tục có niềm tin vào những giải đấu sau. Bởi hiện tại đã chứng minh rằng bộ tứ Bi - Love - Thứ - Quýt là một team rất mạnh và thi đấu cực kỳ ăn ý ở thể loại 4vs4 Random.

 

VEC1 nhận giải nhì

 

Trong khi đó, đây lại là giải đấu thất vọng của EGO khi team EGO2 bị loại từ vòng bảng, và đáng chú ý là EGO1 thì bị loại ở bán kết. Trong trận tranh hạng ba vào sáng nay, họ cũng có màn trình diễn khá tệ và phải rất chật vật mới thắng được VEC2. Dù có đội hình mạnh nhưng muốn vô địch, chắc chắn họ sẽ cần phải cải thiện rất nhiều điều trong tương lai.

 

 

Trà My
Xem thêm:

No1


Có thể bạn quan tâm

Tổng hợp ngày thi đấu thứ tư AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: BiBi bất ngờ bị loại, Việt Nam có thêm đại diện vào tứ kết 2vs2 Shang

Sự kiện gây "sốc" nhất ngày thi đấu hôm nay chắc chắn là trường hợp BiBi bị loại ở vòng bảng Solo Random.

Phong Trần - 17/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ ba AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Show diễn kinh điển của BiBi - Hoàng Mai Nhi

Cặp đôi Bibi - Hoàng Mai Nhi đã giúp cho AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trải qua một ngày thi đấu thực sự đáng nhớ.

Phong Trần - 17/05/2024

HeHe tham dự AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trong đội hình team "Huyền thoại"

Team "Huyền thoại" mới đây đã thông báo đăng ký bổ sung thêm game thủ HeHe.

Phong Trần - 15/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Kết quả buồn cho AoE Việt

Ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY khép lại với thêm những kết quả buồn cho AoE Việt ở thể thức 2vs2 Shang thuần tiễn.

Đức Tuấn - 15/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất