Xác định 14/16 game thủ lọt vào vòng chung kết Solo Assyrian

23:23 - Thứ 5, ngày 28/03/2024


Vòng loại Solo Assyrian của giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã thực sự đem đến những diễn biến hấp dẫn làm thỏa mãn người hâm mộ.

Mặc dù là thể thức cung R nhưng Solo Assyrian vẫn tiềm ẩn rất nhiều sự may rủi về quân bài, đó cũng là lý do vì sao mà vẫn có nhiều kết quả bất ngờ xuất hiện. Một trong những trận đấu hay nhất ngày hôm nay là cuộc đối đầu giữa Hồng Anh và Tý. Khi hầu hết đều cho rằng một chiến thắng cho game thủ EGO là dễ dàng, thì Tý lại tận dụng rất tốt những lợi thế cũng như thi đấu với phong độ rất cao để dẫn trước 3-1. Song ở thời khắc quan trọng nhất, Hồng Anh vẫn biết cách chứng tỏ bản lĩnh của một ngôi sao khi ngược dòng thành công 4-3 đầy cảm xúc, qua đó giành quyền đi tiếp.

 

Các bảng còn lại cũng xuất hiện một vài bất ngờ nhỏ song không đáng kể. Đáng chú ý, game thủ VaneLove tiếp tục không thể vượt qua bảng B ngày hôm nay, đồng nghĩa là anh đã phải dừng bước ở cả 3 thể thức Solo Random. Cũng dễ hiểu thôi khi giờ đây anh không còn quá tập trung vào AoE chuyên nghiệp, nhưng cũng phải tiếc nuối cho VaneLove khi anh nằm ở những bảng đấu rất khó và cũng chưa thực sự may mắn về quân bài ở giải đấu này.

 

Sau ngày hôm nay, 14/16 đại diện góp mặt ở vòng chung kết Solo Assyrian (Bảng G của Hoàng Mai Nhi hoãn đến 1/4) đã được xác định. Dưới đây là kết quả của từng bảng đấu.

 

ChipBoy và Sang Club đi tiếp

 

Long Lê và Kamachi đi tiếp

 

Tiểu Màn Thầu và 2k1 Bắc Ninh đi tiếp

 

Hồng Anh và Tý đi tiếp

 

 BiBi và Đế đi tiếp

 

Cam Quýt và Gió đi tiếp

 

Trường Béo và Phương Thảo đi tiếp

 

Ngày mai (29/3), vòng sơ loại sẽ tiếp tục bước sang nội dung 2vs2 Assyrian.

 

Giải đấu AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi quy tụ những ngôi sao hàng đầu cộng đồng AoE Việt Nam và Trung Quốc, sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 26/3 - 31/3 (vòng sơ loại Việt Nam) và 6/4 - 12/4 (Vòng chung kết). Giải phát sóng trực tiếp và duy nhất trên 4 kênh sóng của Ban tổ chức gồm Fanpage Thiên Khôi Esports & Thiên Khôi AOE, Youtube Thiên Khôi Esports & Thiên Khôi AOE.

Đình Chiến
Xem thêm:

Hehe


Có thể bạn quan tâm

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Xác định 3 trận chung kết Solo của AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng bán kết của 3 thể thức Solo giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã chính thức khép lại và 3 cặp đấu chung kết đều được xác định.

Chu Xuân Rơi - 10/04/2024

Một bức ảnh "đáng suy ngẫm"

Sau bao nhiêu năm, cuối cùng các game thủ của AoE Trung Quốc cũng đứng chung một khung hình, còn AoE Việt Nam thì lại không.

Trà My - 07/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất