Xác định 16 game thủ Việt Nam vượt qua vòng loại Solo Shang - AoE Việt Trung 2024 Cup Thiên Khôi

23:46 - Thứ 3, ngày 26/03/2024


Vòng sơ loại nội dung Solo Shang thuần tiễn đã chính thức khép lại, đồng nghĩa rằng 16 gương mặt đại diện cho AoE Việt Nam thi đấu với người Trung Quốc ở vòng chung kết nội dung này đã được xác định.

Ngày thi đấu mở màn của giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã diễn ra tương đối thành công với nhiều trận đấu hấp dẫn. Tất nhiên, đây mới chỉ là vòng sơ loại và rất nhiều cặp đấu có sự chênh lệch, nhưng vì tính chất là một giải đấu nên các trận trong khuôn khổ giải vẫn thu hút sự quan tâm lớn từ phía người hâm mộ. Ngoài ra, bên cạnh những bảng đấu dễ đoán, cũng có một số bảng đấu thực sự kịch tính và nghẹt thở đến phút cuối cùng. Điển hình nhất ở vòng bảng có lẽ phải kể đến bảng F, khi bộ ba Cam Quýt, Long Lê và Siêu Hạng cho người hâm mộ được chứng kiến đủ 27 game. Kết quả, Cam Quýt và Long Lê đi tiếp ở bảng này nhưng Siêu Hạng cũng được nhận rất nhiều lời khen ngợi.

 

Sau ngày thi đấu hôm nay, 16 game thủ vượt qua vòng loại để được thi đấu với người Trung Quốc tại vòng chung kết Solo Shang cũng được xác định, đó là Hoàng Mai Nhi, Tiểu Màn Thầu, Sang Club, ChipBoy, Hồng Anh, Văn Nhất, BiBi, Gió, Tý, Lê Chí Linh, Cam Quýt, Long Lê, 2k1 Bắc Ninh, Đế, Kamachi và Exciter.

 

Kết quả thi đấu bảng A

 

Kết quả bảng B

 

Kết quả bảng C

 

Kết quả bảng D

 

Kết quả bảng E

 

Kết quả bảng F

 

Kết quả bảng G

 

Kết quả bảng H

 

Ngày mai (27/3), giải đấu sẽ tiếp tục bước sang vòng sơ loại nội dung Solo Random. Lịch thi đấu sẽ được cập nhật ở bài viết kế tiếp trên aoe.vn. 

 

Giải đấu AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi quy tụ những ngôi sao hàng đầu cộng đồng AoE Việt Nam và Trung Quốc, sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 26/3 - 31/3 (vòng sơ loại Việt Nam) và 6/4 - 12/4 (Vòng chung kết). Giải phát sóng trực tiếp và duy nhất trên 4 kênh sóng của Ban tổ chức gồm Fanpage Thiên Khôi Esports & Thiên Khôi AOE, Youtube Thiên Khôi Esports & Thiên Khôi AOE.

Mạnh Hùng
Xem thêm:

Truy Mệnh


Có thể bạn quan tâm

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Xác định 3 trận chung kết Solo của AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng bán kết của 3 thể thức Solo giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã chính thức khép lại và 3 cặp đấu chung kết đều được xác định.

Chu Xuân Rơi - 10/04/2024

Một bức ảnh "đáng suy ngẫm"

Sau bao nhiêu năm, cuối cùng các game thủ của AoE Trung Quốc cũng đứng chung một khung hình, còn AoE Việt Nam thì lại không.

Trà My - 07/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất