Hà Nội Open 8 sẽ khởi tranh trong tháng 12!

15:58 - Thứ 5, ngày 28/11/2019


Đến hẹn lại lên, giải đấu hấp dẫn nhất của Công ty Giải trí Việt - VEC là Hà Nội Open sẽ tiếp tục được khởi tranh vào những ngày cuối năm, đây được coi món quà tinh thần cực kì ý nghĩa dành cho khán giả trước kì nghỉ đón năm mới 2020 và Tết Nguyên Đán.

Đến hẹn lại lên, giải đấu hấp dẫn nhất của Công ty Giải trí Việt - VEC là Hà Nội Open sẽ tiếp tục được khởi tranh vào những ngày cuối năm, đây được coi món quà tinh thần cực kì ý nghĩa dành cho khán giả trước kì nghỉ đón năm mới 2020 và Tết Nguyên Đán.

Năm nay, giải đấu giàu truyền thống này được đánh giá là có khá nhiều điểm mới lạ khi Ban tổ chức đã tạo ra những điều bất ngờ từ mức độ đầu tư hoành tráng cho đến các yếu tố chuyên môn. Theo thông tin mới nhận được thì HNO 8 sẽ diễn ra với ba thể thức là 22 Random, 44 Random và 33 Assyrian.

Nhìn chung, nếu không có solo thì việc thi đấu team sẽ làm giảm cơ hội vô địch của Chim Sẻ Đi Nắng, đó là điều không phải bàn cãi và nó chắc chắn đã nằm trong tính toán của các nhà tổ chức. Ở nội dung 22 random lại thi đấu theo thể thức 1-4, 2-3 (mạnh nhất cặp với yếu nhất), chắc chắn sẽ mang đến những kèo đấu vô cùng cân não và khó lường, nhưng lại vô cùng đáng xem. Chưa kể còn có những chú ngựa ô khách có thể xuất hiện bất kì lúc nào. Còn ở nội dung 44 random thì đó vẫn được coi là bản sắc, là tinh hoa của giải đấu này. Trong quá khứ, clan chủ nhà luôn chơi rất rất hay trên bản đồ Gignatic, qua đó khẳng định rằng họ mới là phía được đánh giá cao hơn và sẵn sàng chơi rất sòng phẳng với các clan nhiều ngôi sao khác.

Riêng 33 Assy, có thể hình dung đây là nội dung dành cho người Trung, bởi thể loại này khá mới, và bản thân các clan nào đủ "khỏe" để chơi 3 cung R không phải là nhiều. Hãy thử tượng tượng 6699 cử Shenlong - Tiểu Thủy Ngư - Đổ Thánh (Chiến tướng), La Mã Phục Hưng cử Tiễn Như Vũ - Sơ Luyến - Lôi Lão Hổ...ra thi đấu thì các team còn lại có bao nhiêu % cơ hội?

Mặc dù, tất nhiên là sẽ luôn có những lấn cấn nhất định, nhưng khách quan thì BTC sắp xếp nội dung như thế này có lẽ là hợp lý và vừa vặn nhất có thể rồi.

Theo dự kiến thì nửa cuối tháng 12, HNO sẽ chính thức khai mạc.

#ĐộitrưởngLanHeo

 

EGO News

Có thể bạn quan tâm

BiBi - Hoàng Mai Nhi tạo nên chức vô địch "xúc động" bậc nhất lịch sử AoE

BiBi cùng với lão tướng Hoàng Mai Nhi đã tạo nên một trận đấu chung kết rất đặc biệt, có thể nói là gây xúc động cực lớn cho người hâm mộ AoE Việt Nam.

Trà My - 14/09/2024

Thông báo về Chương trình Showmatch "Chung tay cứu trợ đồng bào vùng bão lũ" của cộng đồng AoE Việt Nam

Tối qua, các fanpage của Thiên Khôi Esports, VEC, EGO và Kinh Bắc đồng loạt thông báo về chương trình Chung tay cứu trợ đồng bào bão lũ. Đây là một chương trình...

Trà My - 14/09/2024

BiBi ủng hộ 100,000,000 VNĐ cho đồng bào vùng bão lụt, cộng đồng AoE hết lời ngợi khen

Tối qua, cộng đồng AoE Việt Nam được một phen "bùng nổ" khi game thủ BiBi thông báo ủng hộ 100,000,000 VNĐ (Một trăm triệu đồng) cho đồng bào vùng bão lụt.

Trà My - 12/09/2024

Cập nhật kết quả, lịch thi đấu Cúp Đại Sư 2024 - 2vs2 Shang

Quý độc giả vui lòng nhấn F5 hoặc tải lại trang để xem các thông tin cập nhật của giải đấu Cúp Đại Sư 2024 - Nội dung 2vs2 Shang.

Trà My - 13/09/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất