13h30 ngày 8/3/2020, Chim Sẻ Đi Nắng - Vô Thường vs Hồng Anh - SangClub: Không thể cản phá!

10:48 - Chủ Nhật, ngày 08/03/2020


Sự thiếu toàn diện trong phong cách chơi chính là điểm yếu lớn nhất...

Chiều ngày 8/3 tại Bắc Ninh, quê hương của những làn điệu quan họ sẽ diễn ra một kèo đấu 2v2 rất hấp dẫn khi có sự xuất hiện của Chim Sẻ Đi Nắng, Hồng Anh và hai game thủ rất...bất ngờ khác đó là Vô Thường và SangClub.

Nhân dịp khai trương phòng game hiện đại nhất của xứ kinh bắc - Top One, cuộc chiến này được kì vọng hâm nóng cộng đồng game thủ nơi đây, đồng thời các cá nhân tham dự Showmatch cũng hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn mãn nhãn và ấn tượng để phục vụ hàng trăm nghìn khán giả cả nước. Rất lâu rồi CSDN mới gặp SangClub, người đã đánh bại anh ta ở Bé Yêu Cup, cùng với đó, CSDN lại cặp cùng Vô Thường, một cái tên quá quen thuộc gắn liền với kèo Roman – Shang huyền thoại. Và cũng là lần đầu tiên Hồng Anh đi bên cạnh người đồng đội sính năm 1994, người được coi là chủ nhà trong kèo này đấu này – SangClub.

SangClub - Hồng Anh sẽ gặp khó!

Sau chuyến phiêu bạt từ Sài Gòn New qua 6699, hay xa hơn là hành trình sự nghiệp của mình kể từ chức vô địch BÉ Yêu 2019, sự thật là dấu ấn mà SangClub để lại là rất ít. Sự hạn chế về khả năng đánh cung và cầm chủ lực khiến tân binh của 6699 không thể có được một cuộc bứt phá nào, rất nhiều người đã nói trêu rằng việc SangClub đánh bại CSDN là chuyện nghìn năm có một, điều ấy có lẽ là không thể sai. Chính vì thế, cho dù có sự trợ giúp của Hồng Anh đi chăng nữa thì đây cũng không phải là một cặp đấu hoàn chỉnh, bởi nếu xét về thế đánh phát triển, trong kèo đấu này không ai có thể đua với đội trưởng của Sparta, và chiến thuật có thể coi là tốt nhất dành cho team liên quân này chỉ là bài đánh rát từ sớm mà thôi. Hồng Anh cũng sẽ tìm cách để thể hiện được tốc độ của mình, tuy nhiên cái mà anh ta thiếu là một người đồng đội có thể đánh toàn diện chứ không phải một tay chém thuần. Đó là sự khác biệt của kèo đấu chiều nay.

Top One cực kì đẹp!

Bởi lẽ cho dù Vô Thường không còn giữ được vị trí “số má” trong làng AoE Việt thì kinh nghiệm và tư duy của game thủ này là điều không phải bàn cãi. Chim Sẻ Đi Nắng sẽ ở thế rất dễ đánh khi Vô Thường có thể chơi chém và “cầm cái” tuy thế trận, và với mức độ am hiểu Hồng Anh thì chắc chắn là những tình huống bắt bài sẽ xảy ra thường xuyên. Tất nhiên, đây là kèo mà SangClub được chia cân, thậm chí nhỉnh hơn vị trí của Vô Thường nhưng đó là câu chuyện của solo, riêng ở bản đồ 2v2, có lẽ Thường mới là người xứng đáng được đánh giá cao hơn.

Chim Sẻ Đi Nắng trở lại sau một ngày nghỉ ngơi, trong một ngày đầy nắng tại Bắc Ninh thì việc anh ta dang đôi cánh là điều chắc chắn. Đây cũng là kèo đấu Chim Sẻ muốn “dằn mặt” Hồng Anh khi kèo “siêu kinh điển trong mơ” vẫn đang ở phía trước.

Dự đoán: Chim Sẻ Đi Nắng – Vô Thường 3-1 Hồng Anh – SangClub

EGO News

Có thể bạn quan tâm

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất