19h00 ngày 3/1: Giao hữu AoE 2vs2 - Lời chào xuân của MyClip!

10:12 - Chủ Nhật, ngày 03/01/2021


 

Sau khi giải đấu AoE "Tứ hùng tranh đấu" được tổ chức thành công hồi tháng 9, nền tảng MyClip cho thấy họ xứng đáng là người bạn đồng hành đáng tin cậy của cộng đồng AOE Việt Nam khi tiếp tục gửi đến quý khán giả một kèo đấu 2vs2 hấp dẫn thay cho lời chào và lời chúc mừng năm mới. 19h tối nay, hai game thủ Mạnh Hào và No1 sẽ kết hợp cùng nhau để đối đầu với cặp đôi đến từ clan Sài Gòn New: Tú Xuất và Gunny. 

 

Trận đấu được phát sóng trên nền tảng MyClip 

 

Phải thừa nhận rằng, sự kết hợp của Mạnh Hào và No1 đã là niềm mong mỏi quá lâu của những khán giả yêu mến hai chàng trai này. Trong quá khứ, Mạnh Hào và No1 đã từng sát cánh cùng nhau khi còn là người cũ của clan GameTV, tuy nhiên giai đoạn sau đó, No1 chuyển sang team Nghệ An còn Mạnh Hào về với bến đỗ mới Sparta, chúng ta đã không còn được chứng kiến nhiều trận đấu như vậy nữa. Lần tái hợp này chắc chắn sẽ rất thú vị, bởi Mạnh Hào đang là một tay chém có phong độ cực cao, liên tiếp những danh hiệu cùng Sparta trong thời gian gần đây là minh chứng rất rõ cho điều đó. Trong khi đó, No1 ngoài việc là một tay chủ lực cứng, anh vẫn luôn là một con người có thể đem đến rất nhiều cảm xúc cho khán giả mỗi khi anh cầm chuột. Không phải ngẫu nhiên mà No1 được cả cộng đồng lớn gọi vui với cái tên "Nghệ sĩ", cũng không phải ngẫu nhiên mà Mạnh Hào trở thành người truyền cảm hứng của cộng đồng AOE trong năm 2020!

 

No1 và Mạnh Hào đã rất lâu mới tái ngộ trong một trận đấu 2vs2

 

Mặt khác, chúng ta cũng không thể đánh giá thấp cặp đôi đến từ Sài Gòn New. So với Mạnh Hào, game thủ Gunny thậm chí còn được đánh giá cao hơn. Chàng trai sinh năm 1991 này không chỉ có tố chất của một "kẻ bán máu" mà còn có thừa những kinh nghiệm chinh chiến đỉnh cao. Đặc biệt là trong map 2vs2 cần nhiều yếu tố đột biến, Hưng Nhổn chắc chắn sẽ biết cách phát huy sở trường của mình và khiến đối thủ phải dè chừng. Ngoài ra, trong kèo đấu này Sài Gòn New còn sở hữu một con át chủ bài mang tên Tú Xuất (Long Lê). Đây là một game thủ có lối chơi khá song toàn khi có thể đánh tốt cả chém bán máu lẫn cầm chủ lực. Mặc dù trong giải đấu 3vs3 gần nhất, Sài Gòn New đã gây ra thất vọng lớn cho fan hâm mộ khi cán đich ở vị trí cuối cùng, và mới đây họ cũng đã phải nhận thất bại muối mặt 1-3 trong kèo 2vs2 với U98 + Mạnh Hào, song điều đó không nói lên gì cả. Chí ít, màn trình diễn của cả Gunny và Tú Xuất cho thấy họ vẫn đang có phong độ không tồi, thêm vào đó cặp đôi này có lợi thế hơn trong việc phối hợp, vì ở phía bên kia, hai đối thủ của họ đã quá lâu không kết hợp cùng nhau trong một kèo đấu 2vs2.

 

Cặp đôi của Sài Gòn New đã chinh chiến cùng nhau rất nhiều

 

Có thể thấy, trong kèo đấu tối nay, mỗi bên đều có những ưu và nhược điểm riêng, vì vậy mà chiến thắng sẽ thuộc về đội nào mắc ít sai lầm hơn và biết cách tận dụng tốt hơn lợi thế của quân bài. Nhưng có lẽ đối với khán giả yêu mến AOE, lúc này thắng thua không phải là yếu tố quá quan trọng. Một màn trình diễn cống hiến của cả hai đội là đủ để kèo đấu 2vs2 đỉnh cao này trở thành lời chào năm mới đẹp nhất, ý nghĩa nhất. Trận đấu tối nay sẽ được phát sóng trên ứng dụng và website Myclip. Cũng thay mặt cho nền tảng MyClip, chúc toàn thể fan hâm mộ AOE có một buổi tối giải trí thoải mái nhất, chúc tất cả mọi người một năm mới nhiều niềm vui, may mắn, thành công!

Đình Chiến
Xem thêm:

Thành Lak


Có thể bạn quan tâm

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất