19h00 ngày 8/10/2019: Chim Sẻ Đi Nắng vs Shenlong - Không khoan nhượng!

10:57 - Thứ 3, ngày 08/10/2019


Shenlong đối đầu với Chim Sẻ Đi Nắng trong kèo solo 3 thể loại, bao gồm Assyrian, Shang và Random. Đây là kèo đấu mà công ty VRO – Đơn vị mới kí hợp đồng tài trợ cho team Sparta đã lên kế hoạch từ trước, nhằm kỉ niệm sự hợp tác giữa đôi bên, đồng thời cũng muốn tri ân khán giả hâm mộ hai nước

Shenlong đối đầu với Chim Sẻ Đi Nắng trong kèo solo 3 thể loại, bao gồm Assyrian, Shang và Random. Đây là kèo đấu mà công ty VRO – Đơn vị mới kí hợp đồng tài trợ cho team Sparta đã lên kế hoạch từ trước, nhằm kỉ niệm sự hợp tác giữa đôi bên, đồng thời cũng muốn tri ân khán giả hâm mộ hai nước.

Thật ra trong cuộc so tài này, trước đây thì kèo random không có mặt trong danh sách thi đấu do sự chênh lệch giữa đôi bên là quá rõ ràng. Tuy nhiên trong vài tháng trở lại đây, từ việc chỉ là game thủ bậc trung thì Shenlong đã nhanh chóng chơi ngang cơ với Hồng Anh, BiBi, HeHe...qua đó khẳng định trình độ của mình lúc này hoàn toàn có thể thi đấu với Chim Sẻ Đi Năng. Và nếu có được sự may mắn với thế bài đẹp thì Thần Long hoàn toàn có thể hạ gục ngôi sao sinh năm 1996 này.

Trong khi đó, kỉ niệm đáng nhớ nhất trong các trận đấu gần đây giữa đôi bên chính là khi Chim Sẻ mời Shenlong đến tham dự sinh nhật của mình, ở đó Chim Sẻ đã hạ gục Thần Long một cách thuyết phục. Nhưng với màn trình diễn đó thì fan hâm mộ của đôi bên đều không có cảm giác mãn nhãn vì tính ganh đua không cao, vì đó là sự kiện mang tính biểu diễn nhiều hơn là thi đấu. Nhưng hôm nay thì không có bất kì sức ép hay gánh nặng nào khác, họ sẽ chơi sòng phẳng hơn và có những mục tiêu hết sức rõ ràng. Shenlong muốn giành chiến thắng để chấm dứt mạch thất bại trước đại kinh địch, qua đó mở ra những tín hiệu vui vẻ trước thềm Thâm Quyến 2019. Trong khi đó, Chim Sẻ muốn tiếp tục khẳng định vị trí số 1 và tạo niềm tin cho cộng đồng trong giai đoạn hết sức khó khăn như hiện nay. Hãy cũng chờ xem!

ThyAnh

EGO News

Có thể bạn quan tâm

VEC nhận tin vui từ một fan hâm mộ ở giải AoE Việt Trung 2024

Theo chia sẻ của bình luận viên Vi Hồ, một khán giả hâm mộ AoE đã treo thưởng khá cao cho team VEC trước thềm giải AoE Việt Trung, thậm chí còn donate trước cho...

Đức Tuấn - 29/03/2024

Xác định 14/16 game thủ lọt vào vòng chung kết Solo Assyrian

Vòng loại Solo Assyrian của giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã thực sự đem đến những diễn biến hấp dẫn làm thỏa mãn người hâm mộ.

Đình Chiến - 28/03/2024

Xác định 14/16 game thủ vượt qua vòng sơ loại Solo Random

Ngày thi đấu hôm nay (27/3), giải đấu AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã xác định được 14/16 game thủ vượt qua vòng loại Solo Random.

Đức Tuấn - 27/03/2024

Lịch thi đấu Solo Assyrian vòng sơ loại AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng sơ loại Solo Assyrian của giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi sẽ diễn ra vào ngày 28/3. Do game thủ Hoàng Mai Nhi có việc bận đột xuất nên riêng bảng đấu...

Đức Tuấn - 27/03/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất