AoE Thái Bình: Sẽ rất buồn nếu không còn cảm thấy...buồn

09:21 - Thứ 4, ngày 27/11/2019


Thêm một thất bại dành cho Thái Bình tại Creator Cup, điều đó không phải là bất ngờ nhưng lại là một nỗi buồn mà không ai sẵn sàng để đón nhận. Đế chế hùng mạnh năm nào giờ chỉ là một cái xác không hồn khi trong team từ lâu đã thiếu đi cái bản sắc của AoE 17, thiếu tính chiến đấu, thiếu một thủ lĩnh, thiếu cả cái khao khát muốn đứng dậy trong những ngày giông bão như thế này.

Thêm một thất bại dành cho Thái Bình tại Creator Cup, điều đó không phải là bất ngờ nhưng lại là một nỗi buồn mà không ai sẵn sàng để đón nhận. Đế chế hùng mạnh năm nào giờ chỉ là một cái xác không hồn khi trong team từ lâu đã thiếu đi cái bản sắc của AoE 17, thiếu tính chiến đấu, thiếu một thủ lĩnh, thiếu cả cái khao khát muốn đứng dậy trong những ngày giông bão như thế này.

Không một thành viên nào quê gốc Thái Bình, đó là câu chuyện kéo dài vài năm qua, dù tất nhiên, người ta có thể xây nhà từ nóc, nhiều khán giả cũng chấp nhận và coi những chàng trai như Truy Mệnh, Công, U97, Tịnh Văn, thậm chí là MeoMeo...như những người con của quê lúa. Nhưng nền móng của nó, linh hồn của Thái Bình, chảy trong máu người Thái Bình, vẫn là một điều gì đó khác biệt mà người ta đã tin, đã yêu, nhưng giờ thì chẳng còn gì. Đứa con cưng Tiểu Bạch Long, chiến binh cuối cùng trong thành lũy của AoE17 thì đang loay hoay với cuộc đời mình và bỏ quên sự dũng cảm lẫn kiêu hãnh ở nơi nào đó. Vậy thì tương lai của AoE17 sẽ ra sao?

Vẫn luôn có thông tin trong thời gian tới, TBL sẽ trở lại với đúng vai trò quản lý, đào tạo team - Đây là trọng trách được giao cách đây vài năm, nhưng dường như cựu đội trưởng của Thái Bình không thực hiện được. Dũng con năm ấy có thể điều khiến cả những cá tính ương ngạnh nhất nhưng bây giờ lại không điều khiển nổi chính mình, và trong thời điểm tan nát như thế này, TBL cũng là người phải nhận một phần trách nhiệm. Nhưng thẳng thắn mà nói thì không biết anh ta có thể làm được gì, và từ lâu có lẽ khán giả cũng ngừng hy vọng rồi.

Nhưng những phần còn lại thì thuộc về ai? Ai sẽ phải nhận lỗi với người hâm mộ? Hãy nhìn xem, một Thái Bình chỉ trông cậy vào Truy Mệnh là không bao giờ đủ, vì chính Truy Mệnh cũng chưa bao giờ được coi là quá xuất sắc ở bản đồ 4v4. Trong khi, MeoMeo, Công, U97, TV...họ là ai? Họ là Top 2 lúc cứng, lúc mềm. Còn những cá nhân thổi lửa như Tuân Tiền Hải thì đang bận livestream chơi rắn. Vậy ai sẽ là người thấy đau lòng, thấy sợ hãi, thấy thất vọng, thấy phải có trách nhiệm với Thái Bình của ngày hôm nay? Sẽ là rất buồn nếu chỉ có khán giả nghĩ về việc đó. Mà thậm chí, còn buồn hơn nếu chính họ cũng không cảm thấy...buồn. Câu trả lời thuộc về những người đứng đầu, làm thế nào để truyền cho các thành viên nguồn cảm hứng, và truyền cho chính mình sự dũng cảm để đập đi xây lại một Thái Bình nhiệt huyết hơn, xứng đáng với truyền thống gây dựng bao năm hơn. Và cả những người từ lâu đã quen với sự im lặng, cứ nói đi, cứ san sẻ đi, nhất là trong những ngày mùa Thu quá ảm đạm như thế này.

#ĐộitrưởngLanHeo

EGO News
Xem thêm:

Yugi


Có thể bạn quan tâm

BiBi - Hoàng Mai Nhi tạo nên chức vô địch "xúc động" bậc nhất lịch sử AoE

BiBi cùng với lão tướng Hoàng Mai Nhi đã tạo nên một trận đấu chung kết rất đặc biệt, có thể nói là gây xúc động cực lớn cho người hâm mộ AoE Việt Nam.

Trà My - 14/09/2024

Thông báo về Chương trình Showmatch "Chung tay cứu trợ đồng bào vùng bão lũ" của cộng đồng AoE Việt Nam

Tối qua, các fanpage của Thiên Khôi Esports, VEC, EGO và Kinh Bắc đồng loạt thông báo về chương trình Chung tay cứu trợ đồng bào bão lũ. Đây là một chương trình...

Trà My - 14/09/2024

BiBi ủng hộ 100,000,000 VNĐ cho đồng bào vùng bão lụt, cộng đồng AoE hết lời ngợi khen

Tối qua, cộng đồng AoE Việt Nam được một phen "bùng nổ" khi game thủ BiBi thông báo ủng hộ 100,000,000 VNĐ (Một trăm triệu đồng) cho đồng bào vùng bão lụt.

Trà My - 12/09/2024

Cập nhật kết quả, lịch thi đấu Cúp Đại Sư 2024 - 2vs2 Shang

Quý độc giả vui lòng nhấn F5 hoặc tải lại trang để xem các thông tin cập nhật của giải đấu Cúp Đại Sư 2024 - Nội dung 2vs2 Shang.

Trà My - 13/09/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất