AoE Việt trước diễn biến dịch Covid 19!

10:38 - Thứ 2, ngày 09/03/2020


Có lẽ trong một vài ngày tới, các hoạt động cũng sẽ không thể quá sôi nổi, tất cả vẫn phần nào đó phụ thuộc vào tình hình dịch bệnh...

Ngày hôm nay, AoE Việt Nam tiếp tục với những diễn biến khá cầm chừng trong mùa dịch, không có quá nhiều kèo đấu được diễn ra, đặc biệt là một số game thủ Top 1 như Chim Sẻ Đi Nắng, Hồng Anh… cũng vắng mặt vì nhiều lý do khác nhau. Tính riêng Clan Sparta, họ cũng chỉ có tổng cộng hai kèo đấu, Thái Bình thậm chí còn không có... Nhưng đây có lẽ là nốt trầm chung không chỉ riêng AoE mà còn của rất nhiều ngành nghề khác. Rất nhanh chóng, AoE.vn đã có liên lạc với Vũ Tú – Trưởng nhóm BLV, KTV để biết thêm chi tiết thì nhận được câu trả lời: “Có lẽ trong một vài ngày tới, các hoạt động cũng sẽ không thể quá sôi nổi, tất cả vẫn phần nào đó phụ thuộc vào tình hình dịch bệnh Covid 19. Tuy nhiên chuyện này cũng không kéo dài lâu hơn, từ phía đơn vị chủ quản, chắc chắn sẽ có những biện pháp phòng tránh tích cực để không xảy ra sai sót đáng tiếc”.

AoE VIệt chung tay phòng chống dịch bệnh Covid 19!

Với lịch làm việc được lên rất dày đặc và kĩ lưỡng thì AoE Việt chỉ có thể giãn ra vài ngày, ngay sau đó guồng quay ấy sẽ lại tiếp tục. Cá nhân game thủ có lượng giờ xem video nhiều nhất Thế giới trên nền tảng Facebook năm 2019 – Chim Sẻ Đi Nắng chắc chắn còn rất nhiều việc phải làm. Trong thời gian qua, hình ảnh chiếc khẩu trang và nước rửa tay đã gắn liền với đại đa số các game thủ, CSDN cũng không phải ngoại lệ. Mới đây game thủ này cũng chia sẻ rằng với mức độ hoạt động liên tục và rất căng thẳng thì nó phần nào gây ra những trở ngại, nhưng đây là điều cần thiết.

Bên phía các clan như Thái Bình, Nghệ An, Skyred, Efunvn BiBi Club, Hà Nội…hiện cũng có khá nhiều game thủ xin nghỉ ngắn ngày. Với tình hình hiện nay, các Gaming House như EGO Media, VEC…đều đang có những yêu cầu riêng cho tất cả nhân viên về cách tự bảo vệ sức khỏe cá nhân và cộng đồng, có thể đánh giá, ở tầm lãnh đạo, nó là quyết định kịp thời và hết sức ý nghĩa để cùng chung tay phòng chống, đương đầu với dịch bệnh.

Thông tin bên lề, Khi chứng kiến sức mạnh của cặp đôi Hồng Anh – Chipboy trong thời gian qua, cộng đồng đều tỏ rõ sự nôn nóng có một kèo đấu “thực sự khỏe” ở thời điểm mà cặp đôi này đang chơi cực kì hay, khi được hỏi nhanh về kèo đấu 2v2 trong mơ giữa Chim Sẻ Đi Nắng – BiBi vs Hồng Anh – Chipboy, thì theo thông tin mới nhất, trong thời gian tới có thể sẽ có kèo đấu này, tuy nhiên mọi người vẫn phải tiếp tục chờ đợi vì kế hoạch mới chỉ dừng ở mức ý tưởng.  

Độc giả có thể theo dõi lịch thi đấu của tất cả các clan tại đây: http://aoe.vn/lich-thi-dau

#ThyAnh

EGO News
Xem thêm:

Vô Thường


Có thể bạn quan tâm

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Xác định 3 trận chung kết Solo của AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng bán kết của 3 thể thức Solo giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã chính thức khép lại và 3 cặp đấu chung kết đều được xác định.

Chu Xuân Rơi - 10/04/2024

Một bức ảnh "đáng suy ngẫm"

Sau bao nhiêu năm, cuối cùng các game thủ của AoE Trung Quốc cũng đứng chung một khung hình, còn AoE Việt Nam thì lại không.

Trà My - 07/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất