Bản tin AoE ngày 3/3: "Ngũ Hùng Tranh Bá" nhường chỗ cho một giải đấu AoE Việt - Trung

09:52 - Thứ 4, ngày 03/03/2021


Cách đây ít ngày, cộng đồng AoE đón nhận những tin tức ban đầu về một giải đấu mang tên "Ngũ Hùng Tranh Bá". Đây là một giải đấu 4vs4 quy tụ những tên tuổi hàng đầu của nền AoE Việt Nam, một giải đấu hứa hẹn đầy tính cạnh tranh và khốc liệt với 5 Team tham dự, trong đó các team đều có lực lượng mạnh và đồng đều nhất. Song vì một vài nguyên nhân khách quan, giải đấu này chưa thể diễn ra như kế hoạch.

 

 

Game thủ Chim Sẻ Đi Nắng đang giữ ngôi vị số một của cộng đồng AoE hai nước Việt - Trung 

 

Thay vào đó, cuối tuần này, cộng đồng AoE hai nước Việt Nam và Trung Quốc sẽ chào đón một giải đấu Việt - Trung nữa có tên gọi "Song Điêu - Loạn Tiễn". Cũng giống như AoE Thập Bát Tinh Tú Tranh Hùng, giải đấu lần này sẽ bao gồm các game thủ thuộc EGO Media và Hiệp hội La Mã Trung Quốc. Trong đó, mỗi bên sẽ đưa ra 4 đội tuyển tham dự. So với những giải đấu AoE Việt - Trung trước đây, giải "Song Điêu - Loạn Tiễn" lần này khá đặc biệt bởi chỉ có một nội dung tranh tài, đó là 2vs2 cung tuyển (Một game thủ cầm Shang, một game thủ cầm Assyrian). Đây là một nội dung không quá lạ lẫm với cộng đồng, bời nó từng được đưa vào những kèo đấu giao hữu trước đây. Song đây là lần đầu tiên nội dung này được đưa vào một giải đấu chính thức. 

 

"Song Điêu - Loạn Tiễn" là giải đấu được tài trợ bởi EGO Play và thương hiệu Haruko. Tương tự như các giải đấu Việt - Trung trước đó, giải đấu lần này vẫn sẽ diễn ra hoàn toàn trên nền tảng chơi AoE online EGO Play. Dự kiến, giải đấu sẽ kéo dài trong ba ngày cuối tuần. Những thông tin chi tiết về đội hình tham dự, cơ cấu giải thưởng, lịch thi đấu... sẽ còn được cập nhật liên tục trên trang web aoe.vn.

 

Lịch thi đấu giao hữu AoE ngày 3/3

 

Trở lại với những kèo đấu giao hữu hàng ngày, các trận đấu giao hữu trong ngày hôm nay sẽ không có sự góp mặt của game thủ Chim Sẻ Đi Nắng và Hồng Anh. Tuy nhiên, với nhiều trận đấu solo và 2vs2 có sự tham gia của Chipboy, HeHe, No1, BiBi,.. các kèo đấu giao hữu trong ngày vẫn hứa hẹn đem lại nhiều trận đấu hấp dẫn. Trong đó đáng chú ý là trận solo lượt về giữa game thủ HeHe và game thủ Chipboy. Đây là hai game thủ rất mạnh trong nội dung solo Random. Cách đây ít ngày, HeHe đã giành chiến thắng trước Chipboy, vì vậy trận lượt về sẽ rất kịch tính khi quyết tâm của game thủ thuộc Clan AoE Nghệ An được đẩy lên cao nhất. Bên cạnh đó, game thủ HeHe cũng sẽ có một trận lượt về nữa với game thủ Cam Quýt vào khung giờ chiều. 

 

Khép lại bản tin AoE ngày 3/3 sẽ là kết quả thi đấu giao hữu AoE trong ngày hôm qua.

 

Kết quả thi đấu giao hữu AoE ngày 2/3

Đình Chiến
Xem thêm:

Mạnh Hào


Có thể bạn quan tâm

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Xác định 3 trận chung kết Solo của AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng bán kết của 3 thể thức Solo giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã chính thức khép lại và 3 cặp đấu chung kết đều được xác định.

Chu Xuân Rơi - 10/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất