Bảng C Cúp Đại Soái 2023: Trung Quốc có "cao thủ ẩn danh"?

13:35 - Thứ 6, ngày 15/09/2023


Bảng C Cúp Đại Soái 2023 đem đến kết quả khá bất ngờ.

Nhìn vào những team góp mặt tại bảng C Cúp Đại Soái 2023 thể thức Shang 2 người 1 màu, hẳn có lẽ đại đa số người hâm mộ đều cho rằng hai cặp đôi của AoE Việt Nam sẽ chiếm ưu thế. Tuy nhiên đã có bất ngờ xảy ra.

 

Bất ngờ lớn nhất chắc chắn nằm ở team Hỏa Hải, với đồng đội là một người thực sự xa lạ với cộng đồng AoE Việt: Băng Giới. Đây là cái tên chưa từng xuất hiện trong bất kỳ giải đấu Việt - Trung nào trước đây. Hay nói cách khác, Cúp Đại Soái 2023 là giải đấu Việt - Trung đầu tiên Băng Giới "ra mắt" và anh đã khiến tất cả phải sững sờ khi cùng Hỏa Hải đánh bại 3 team còn lại để giành ngôi nhất bảng.

 

Kết quả bảng C

 

Chắc chắn Băng Giới là một game thủ không hề đơn giản. Hoặc chí ít thì anh và Hỏa Hải đã có bí quyết nào đó để tạo thành sự kết hợp rất mạnh mẽ trong thể thức hai người một màu. Ai cũng biết rằng trình độ của Hỏa Hải lúc này chỉ ở mức khá, nếu Băng Giới không chơi tốt, hai game thủ không phối hợp tốt với nhau thì khó lòng có được thành tích như trên.

 

Với sự xuất sắc của cặp đôi Hỏa Hải - Băng Giới, hai team của Việt Nam phải tranh nhau tấm vé còn lại vào tứ kết và cặp đôi U98 - Truy Mệnh là những người giành chiến thắng. Giải đấu này một lần nữa cho thấy phong độ không thực sự cao của cặp đôi ChipBoy - Hồng Anh, đặc biệt là khả năng phối hợp của hai game thủ này. Như vậy, cả hai team của EGO tham gia giải đấu đều đã bị loại.

 

Hiện tại, Băng Giới vẫn đang là một ẩn số. Tuy nhiên hãy cùng chờ xem cặp đôi của AoE Trung Quốc thể hiện như thế nào ở các vòng tiếp theo. Nếu như họ tiếp tục tiến sâu hơn với những màn trình diễn thuyết phục, chúng ta chắc chắn sẽ cần tìm hiểu sâu hơn về "tân binh" của nhánh Hiệp hội La Mã. Trước mắt, giải Cúp Đại Soái đã hoàn thành xong 2 bảng đấu là bảng C và D. Ở bảng D, team Cam Quýt và team BiBi đi tiếp với tư cách lần lượt là nhất và nhì bảng.

 

Kết quả các bảng đấu còn lại sẽ được cập nhật ở các bài viết tiếp theo.

 

Chu Xuân Rơi
Xem thêm:

U98


Có thể bạn quan tâm

HOT: Lật Thẻ Phú Quý Trúng 3 Chỉ Vàng

Chơi đơn giản, trúng dễ dàng. Cơ hội trúng lớn tới 3 chỉ vàng 24K 999.9 khi tham gia sự kiện Lật Thẻ Phú Quý EGOPLAY     Sự...

Phong Trần - 03/05/2024

Giải AoE đầu tiên trong năm 2024 có đủ cả EGO, VEC, Thiên Khôi, Spartacus và Vitamin...

Cuối cùng trong năm 2024 này, người hâm mộ cũng được chứng kiến một giải đấu có sự góp mặt của tất cả các đơn vị chủ quản. Chỉ tiếc rằng, đó lại...

Trà My - 03/05/2024

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Thiên Khôi Esports mua bản quyền hình ảnh Shenlong?

Thiên Khôi Esports lại có một "nước đi" mới khiến cộng đồng AoE Việt Nam trầm trồ.

Mạnh Hùng - 01/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất