BiBi đối đầu với Chim Sẻ Đi Nắng, nhưng đây vẫn chưa phải thể loại được chờ đợi

10:18 - Thứ 4, ngày 08/07/2020


Việc đối đầu giữa Chim Sẻ Đi Nắng và BiBi luôn mang lại những sự tranh cãi giữa các khán giả hâm mộ, và thể loại solo Random vẫn chưa thể diễn ra với những lí do khác nhau



Đội hình BiBiclub tại giải Bé Yêu Cup 2020

BiBiClub đã suy yếu quá nhiều khi để Dương Còi và Beo Beo ra đi. Những cái tên như Kỳ BN, Tu Tj, TiTi hay Sỹ Yamato người thì đang bị gánh nặng về tuổi tác, kẻ thì vẫn đang chỉ là những tài năng mãi không chịu lớn. Tại giải đấu Bé Yêu Cup 2020, khi BeoBeo, Dương còi xuất hiện trở lại BiBiclub đã cho thấy những điểm sáng của mới của mình. Họ chỉ chấp nhận khuất phục trước một Hà Nội đầy bản lĩnh, cũng như may mắn trong ngày hôm đấy. Dường như nhận ra điều mình thiếu, BiBiclub đã quyết tâm gọi lại Dương Còi trở lại để lấp đầy những thiếu sót mà họ mắc phải trong thời gian qua.

Ở hướng ngược lại, Sparta được coi là đối trọng nặng ký với BiBiClub tình hình cũng không mấy khả quan. Sau khi chia tay Bùi Phương Nam, Sparta cũng gặp phải tình trạng tương tự như clan BiBi Club. Anh Huy, Thành Lak, Boom, Văn Hưởng lần lượt được thay nhau xuất hiện trong các kèo đấu giao hữu để tìm ra mảnh ghép cuối cùng. Và kẻ được chọn xướng tên Anh Huy.


Đội hình của clan Sparta tại giải đấu Bé Yêu Cup 2020

Lần đầu tiên thi đấu trong màu áo của Sparta tại một giải đấu chính thức, Anh Huy đã cho thấy sự cố gắng của mình, thi đấu tròn vai tuy nhiên kinh nghiệm, cũng như bản lĩnh ở những thời điểm quyết định là điều mà Anh Huy vẫn còn thiếu ở thời điểm hiện tại. Sparta thất bại ở thể loại 4vs4 Random đấy là điều mà nhiều khán giả hâm mộ không thể chấp nhận được, khi trong đội hình của họ vẫn còn đó Chim Sẻ Đi Nắng, U98, Mạnh Hào những cái tên sáng giá xét về mặt bằng chung của AoE Việt. Nhưng đây lại là một sự thất bại kịp thời, cũng như là bài học để cho clan Sparta thấy rằng, mình đang thiếu đi sự nhiệt huyết, độ lạnh lùng và cũng thiếu đi một người đội trưởng đích thực. Chim Sẻ Đi Nắng có thể xuất sắc ở trên mọi thể loại, nhưng anh không phải là người mạnh trong vấn đề chỉ huy, hô hào đồng đội. 


Cuộc chiến chiều nay sẽ giải quyết được nhiều vấn đề?

Cuộc chiến chiều nay giữa Clan Sparta full và Clan BiBi Club ful sẽ giải quyết được rất nhiều vấn đề cho cả hai bên. Với BiBiclub đây là một bài test thử quan trọng với Dương Còi để lấy lại cảm giác của những kèo đấu đỉnh cao. Còn Với Clan Sparta họ cần một đối thủ xứng tầm, cần một liều thuốc cực mạnh, cần một động lực để trở lại hình hài của nhà vô địch, và quan trọng hơn hết chính những kèo đấu như thế này, khi mà Chim Sẻ Đi Nắng không còn phải thi đấu với những kèo đấu tạ, những kèo đấu mang hình thức chấp đối thủ anh ấy sẽ trở nên vô cùng nguy hiểm.

Còn với khán giả hâm mộ, sau những chuỗi ngày phải xem những kèo đấu 2vs2, solo có phần tẻ nhạt thì trận đấu chiều nay chính là điều mà họ đang mong chờ. Liệu Chim Sẻ Đi Nắng sau khi được giải thoát có thể bay cao?, hay BiBi được chơi ở thể loại mà anh từng được tôn vinh là ông vua phát triển sẽ tỏa sáng?. 

>>>Chim Sẻ, Tiểu Bạch Long chiến thắng BiBi Club: Có chắc là yêu đây!

 

Hoa Vô Khuyết

Có thể bạn quan tâm

HOT: Lật Thẻ Phú Quý Trúng 3 Chỉ Vàng

Chơi đơn giản, trúng dễ dàng. Cơ hội trúng lớn tới 3 chỉ vàng 24K 999.9 khi tham gia sự kiện Lật Thẻ Phú Quý EGOPLAY     Sự...

Phong Trần - 03/05/2024

Giải AoE đầu tiên trong năm 2024 có đủ cả EGO, VEC, Thiên Khôi, Spartacus và Vitamin...

Cuối cùng trong năm 2024 này, người hâm mộ cũng được chứng kiến một giải đấu có sự góp mặt của tất cả các đơn vị chủ quản. Chỉ tiếc rằng, đó lại...

Trà My - 03/05/2024

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Thiên Khôi Esports mua bản quyền hình ảnh Shenlong?

Thiên Khôi Esports lại có một "nước đi" mới khiến cộng đồng AoE Việt Nam trầm trồ.

Mạnh Hùng - 01/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất