Chim Sẻ Đi Nắng chia sẻ trước tình hình dịch bệnh: "Phải bình tĩnh như khi thủ nhà"

18:30 - Thứ 7, ngày 07/03/2020


Chim Sẻ Đi Nắng bày tỏ quan điểm về tình hình dịch bệnh và những diễn biến mới nhất liên quan đến cộng đồng AoE!

Ngay từ đêm qua, người dân đang sinh sống, học tập và làm việc tại Hà Nội đã xôn xao trước những thông báo mới nhất về dịch Covid 19. Không nằm ngoài số đó, game thủ Chim Sẻ Đi Nắng cũng thể hiện sự quan tâm và chia sẻ với AoE.vn rằng sẽ luôn đề cao ý thức bảo vệ sức khoẻ cá nhân và cộng đồng, đặc biệt là trong khoảng thời gian nhạy cảm này. 

Trước diễn biến phức tạp của dịch viêm phổi cấp, ngày hôm nay, AoE Việt cũng có những ảnh hưởng nhất định, điển hình là team Sparta quyết định hủy toàn bộ kèo đấu trong ngày để theo dõi tình hình dịch bệnh, đồng thời đưa ra các giải pháp an toàn để bảo vệ game thủ. Cụ thể, theo thông tin từ Chim Sẻ Đi Nắng thì ngoài việc môi trường thi đấu luôn phải sạch sẽ thì các cá nhân cũng được yêu cầu giữ vệ sinh tốt bằng cách rửa tay đúng quy cách, tránh tụ tập đông để xem kèo đấu, đồng thời bắt buộc phải đeo khẩu trang. "Tất nhiên, khi lên hình stream, điều này sẽ gây hạn chế về mặt hình ảnh nhưng nó là các biện pháp cần thiết và mong khán giả thông cảm, ủng hộ" - Đội trưởng của Sparta tiếp lời.

Chim Sẻ Đi Nắng; "Bình tĩnh như khi thủ nhà"

Khi được hỏi nhanh về quan điểm trước những thông tin dịch bệnh hiện nay, Chim Sẻ Đi Nắng trả lời: "Cứ phải bình tĩnh như khi thủ nhà (cười). Có lẽ đây mới là việc làm cần thiết nhất lúc này, mọi hoạt động và các kèo đấu chắc chắn vẫn sẽ được diễn ra như bình thường, không có gì phải quá lo lắng. Cầu chúc cho mọi người mạnh khỏe và bình an".

Trong khi đó, cộng đồng cũng xuất hiện thông tin cho rằng CSDN "từ chối" thi đấu BiBi vì lo ngại vấn đề về dịch bệnh, CSDN khẳng định đó chỉ là những câu nói đùa nhằm trêu chọc đối thủ. Câu hỏi cuối cùng về kèo đấu được chờ đợi nhất hiện nay giữa Chim Sẻ Đi Nắng - BiBi vs Chipboy - Hồng Anh, ngôi sao người Đan Phượng chỉ trả lời đơn giản: "Có thể có, có thể không. cũng có thể phải chọn một thời điểm chín muồi, mong khán giả đừng quá vội".

EGO News
Xem thêm:

Hồng Anh


Có thể bạn quan tâm

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất