Đỉnh cao cung R, Chim Sẻ Đi Nắng – U98 đối đầu Hồng Anh – Chipboy

10:15 - Thứ 2, ngày 12/10/2020


Những cuộc chiến ở map Large luôn khiến người xem cảm thấy vừa hồi hộp, vừa thích thú bởi sự kịch tính, căng thẳng và tốc độ trận đấu diễn ra cực kỳ nhanh. Đặc biệt là kèo cung R Assyrian khi tốc độ trận đấu được đẩy lên cực kỳ cao.

13:30 ngày hôm nay 12/10/2020, Chim Sẻ Đi Nắng và U98 bất ngờ có màn đấu cung với hai ngôi sao siêu hạng ở map Large là Hồng Anh và Chipboy ở thể thức cung R Assyrian, dường như họ không có quá nhiều bận tâm tới việc BiBi và Tiểu Màn Thầu đang "oanh tạc" map Large ở nội dung Random.

Ảnh : Sparta: Đương kim vô địch Ferroli King Cup 2020

Trước màn “gáy kèo” đến từ BiBiClub, sự im lặng của Sparta khiến người hâm mộ AoE dần cảm thấy sốt ruột. Niềm tin dành của người hâm mộ dành cho Chim Sẻ Đi Nắng và U98 đang dần biến thành sự lo lắng khi Bi Bi và Tiểu Màn Thầu gần đây đang có được một phong độ cực kỳ khủng khiếp. Ai cũng đều hiểu, khát vọng chiến thắng của Bi – Thầu lúc này là lớn vô cùng.

Ảnh : Hành trình "báo thù, rửa hận" của BiBi Club đang khiến cộng đồng dậy sóng.

Câu trả lời của Sparta mặc dù chưa xuất hiện, nhưng buổi “ma luyện” cùng Hồng Anh và Chipboy ngày hôm nay rõ ràng cho thấy họ đang âm thầm chuẩn bị cho lần tái chiến BiBiClub. Áp lực của hai “tay chém” đến từ SPO Thái Bình và Nghệ An sẽ giúp Sparta nhanh chóng ổn định lại tâm lý và có được phong độ tốt nhất trước khi gặp gỡ BiBiClub. Đặc biệt trong thể thức cung R Assyrian, khả năng tấn công vũ bão của Hồng Anh chắc chắn sẽ khiến cả Chim Sẻ Đi Nắng và U98 khó lòng có một thế phát triển tốt nhất.

Về phần Hồng Anh và Chipboy, nhiều năm đóng vai “kép phụ” cho những trận Siêu Kinh Điển giữa hai thủ lĩnh của Sparta và BiBiClub khiến họ hiểu quá rõ đối thủ của mình trong ngày hôm nay là ai, thế mạnh là gì. Nhưng điều trọng yếu nhất của cả Hồng Anh và Chipboy có lẽ là mức độ tập trung của họ dành cho Chim Sẻ Đi Nắng đang là quá lớn, trong khi ở phía bên kia, điều mà Sparta cần nhất chính là không gian và thời gian cho U98 chứ không phải là Chim Sẻ Đi Nắng. 

Ảnh : Hai cá nhân có lối chơi tương đồng hiếm hoi ở cộng đồng AoE

Chỉ cần Chim Sẻ Đi Nắng ổn định, anh ta có thể hóa giải hoặc “câu giờ” khiến Hồng Anh và Chipboy khó có thể tạo ra được thế trận 2 đánh 1 về sau. Thủ nhà từ lâu đã được coi là thương hiệu khiến đội trưởng Sparta khác biệt với phần còn lại. Và chính U98 đã cùng Chim Sẻ Đi Nắng thi đấu một cách sòng phẳng với bộ đôi cung R mạnh nhất AoE Trung Hoa là Shenlong - Tiểu Thủy Ngư. Bản lĩnh của U98 khi được cầm cung khác hoàn toàn so với một U98 cầm chém. Tự tin hơn, bài bản hơn.

Nhưng AoE là bộ môn chứa đầy yếu tố bất ngờ, người có thể làm chủ trận đấu chưa hẳn đã là người mạnh nhất. Chỉ cần một chút ưu ái tới từ bản đồ và tự tin khi chọn lựa đấu pháp tin rằng cặp đôi Hồng Anh và Chipboy hoàn toàn có thể đóng vai “sứ giả địa ngục” giúp Sparta có được trải nghiệm khó quên nhất trong lần “ma luyện” này.  

 Đây cũng là kèo cung R rất hiếm hoi trong nhiều tháng gần đây, chắc chắn nó sẽ vô cùng thú vị.

EGO News

Có thể bạn quan tâm

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Xác định 3 trận chung kết Solo của AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng bán kết của 3 thể thức Solo giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã chính thức khép lại và 3 cặp đấu chung kết đều được xác định.

Chu Xuân Rơi - 10/04/2024

Một bức ảnh "đáng suy ngẫm"

Sau bao nhiêu năm, cuối cùng các game thủ của AoE Trung Quốc cũng đứng chung một khung hình, còn AoE Việt Nam thì lại không.

Trà My - 07/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất