GiaiGan - Giải Độc Gan - Sống An Lành

14:52 - Thứ 5, ngày 01/04/2021


Mỗi bộ bận trên cơ thể con người đều có những chức năng nhiệm vụ khác nhau. Vậy liệu bạn có biết: gan đảm nhận thực hiện khoảng 500 chức năng và trong đó có 3 chức năng đáng chú ý nhất: Tiết ra dịch mật giúp tiêu hóa thức ăn; thanh lọc độc tố cho máu đi nuôi cơ thể; dự trữ glucose để tạo năng lượng khi cần thiết. Chính vì Gan có vai trò thanh lọc, phân giải độc tố và các chất dinh dưỡng nên Gan rất dễ bị nhiễm bệnh.

 

Mặc dù việc thải độc Gan là quá trình tự nhiên, lặp lại tuần hoàn mà không cần “detox” bằng các phương pháp nào. Chỉ cần có chế độ nghỉ ngơi thích hợp, ăn uống đầy đủ… thì các bộ phận của cơ thể luôn khỏe mạnh. Tuy nhiên, trong quá trình sinh hoạt hằng ngày, không phải ai cũng có điều kiện để có được lối sống và cách ăn uống khoa học điều độ chăm sóc đường ruột, hệ tiêu hóa tốt. Với thói quen ăn uống không điều độ, liên hoan rượu bia liên tục,chúng ta đã đưa một lượng độc tố vào cơ thể một cách thường xuyên và Gan khoogn thể đào thải kịp với mật độ thường xuyên như vậy. Ngoài ra, việc sử dụng nhiều đồ ngọt cũng góp phần lớn trong quá trình đưa độc tố vào cơ thể. Càng ăn nhiều đường, bạn càng bắt cơ thể tiết ra nhiều insulin, làm tuyến tuỵ phải làm việc nặng, dẫn đến cảm giác mệt mỏi và uể oải. Mỗi ngày, mỗi tháng, mỗi năm trôi qua các độc tố sẽ lắng đọng và tích trữ lớn dần, gây ảnh hưởng tai hại đến cơ thể và cũng là nguyên nhân hàng đầu gây bệnh ung thư gan, tụy…

 

 

Có rất nhiều cách giúp cơ thể bớt đi áp lực của chất làm gan thải nhiều (chất độc cơ thể, từ thức ăn chúng ta ăn vào hoặc chất bảo quản thực phẩm….) đó là chúng ta phải tăng sức đề kháng lên bằng cách cung cấp dinh dưỡng thông qua hình thức bữa ăn mỗi ngày, nhưng nếu bạn bận rộn thì có thể sử dụng sản phẩm điều chế từ những thực phẩm có lợi cho cơ thể.

 

GiaiGan là sản phẩm mới, độc đáo lần đầu có mặt tại thị trường Việt Nam cho người sử dụng nhiều rượu bia, thuốc tây hoặc người suy giảm chức năng gan, giúp gan phục hồi nhanh chóng và phòng ngừa các suy gan, xơ gan... Công thức sản phẩm giải độc gan GiaiGan được xây dựng với hai nhóm thành phần chính là thảo dược và tân dược, trong đó có tới 11 thành phần kết hợp với nhau theo đạo " Quân- Thần- Tá- Sứ" của Đông Y nhằm hỗ trợ và tương hỗ cho nhau nhằm đem lại hiệu quả tối ưu, trong đó:

 

Nhóm Thảo Dược: Tất cả các thành phần thảo dược đều là dược liệu thuần Việt được lựa chọn trên nguyên tắc không độc, an toàn, có đúc kết king nghiệm, có bằng chứng nghiên cứu khoa học hoặc y văn cổ, có công dụng rõ ràng.

 

Đặc biệt trong thành phần viên giải độc gan GiaiGan được bổ sung cao Bàn Tay Ma ( Tên khoa học là Heliciopsis Iobata (Merr.)- một vị thuốc nam có tác dụng tiêu độc, lợi tiểu hiệu quả nên được đồng bào miền núi phía Bắc sử dụng hàng trăm năm nay để giải độc gan, giải rượu nhưng do tính chất quý hiếm nên ít được biết đến. Ngoài ra, thành phần bao gồm nhiều thảo dược quý khác để bổ trợ lẫn nhau, giúp tăng hiệu quả cho sản phẩm.

 

 

 

Ngoài các thảo dược trên, sản phẩm còn được bổ sung thêm Arrginine HCL và Lysin HCL là các acid amin thiết yếu cho cơ thể, giúp giải độc gan, tăng cường chức năng hoạt động của gan và hệ thống miễn dịch.

 

GiaiGan được sản xuất theo tiêu chuẩn GMP của Bộ Y Tế và Tổ chức Y tế Thế giới. Sản phẩm đã được Bộ Y Tế cấp phép.

 

Để đặt mua sản phẩm, truy cập: https://egomall.vn/products/giaigan-1

 

Đình Chiến
Xem thêm:

Hồng Anh


Có thể bạn quan tâm

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Xác định 3 trận chung kết Solo của AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng bán kết của 3 thể thức Solo giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã chính thức khép lại và 3 cặp đấu chung kết đều được xác định.

Chu Xuân Rơi - 10/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất