Hà Nội Open 8: Thấy gì từ kèo đấu showmatch 4v4 random?

09:29 - Thứ 5, ngày 12/12/2019


Chỉ còn ít ngày nữa thôi thì AoE Hà Nội Open 8, giải đấu được coi là hấp dẫn và giàu truyền thông bậc nhất của nền AoE Việt sẽ được khởi tranh.

Trong ngày hôm qua buổi lễ bốc thăm chia bảng các nội dung 22 random, 44 random và 33 Assyrian đã chính thức được diễn ra, tuy nhiên tâm điểm lúc này lại chính là kèo đấu showmatch. Món điểm tâm trước bữa chính luôn được cộng đồng chờ đợi nhưng mùa giải này, BTC lại mang đến những bất ngờ lớn và nó khiến người ta hoài nghi về mức độ hấp dẫn của kèo đấu đỉnh cao ấy.

Theo thông tin mới nhận được thì hai team Super Stars được chia như sau:

Liên quân 1: Chim Sẻ Đi Nắng – Vanelove – HeHe – Gunny

Liên quân 2: BiBi – Quýt – Chipboy – Truy Mệnh

Nhìn qua cũng thấy là BTC đã cố gắng sắp xếp ít nhất 1 clan có một đại diện tham dự (chỉ trừ 6699 và LMPH do tính chất của kèo random), tuy nhiên có một điều chưa được quen thuộc cho lắm đó là các game thủ được phân chia đồng đều chứ không chia liên quân VEC và phần còn lại như trước. Điều này phần nào đó, đương nhiên sẽ khiến khán giả hụt hẫng và hoài nghi về tính cạnh tranh, đấy là chưa kể trình độ của những game thủ có mặt. Trong số này, thiếu vắng đáng tiếc nhất chắc chắn là vị trí của Hoàng Mai Nhi – ngôi sao rất lớn của bản đồ Gignatic, có lẽ do game thủ này đã nhường suất cho Quýt, trong khi đó sự xuất hiện của Truy Mệnh cũng khiến người hâm mộ bất ngờ.

Tất nhiên là những người đứng đầu đã cố gắng tạo ra một đội hình 2 chém, 2 chủ lực như đã thấy, cũng là để tránh CSDN phải một mình gánh của team như một vài kèo Super Star trước đây và phải thừa nhận rằng trên lý thuyết nó cũng…cân bởi vì dù BiBi – Truy Mệnh được đánh giá thấp hơn CSDN – Vanelove nhưng bộ chém Quýt – Chipboy thì chắc chắn là khỏe hơn HeHe – Gunny khi cả hai game thủ này đều đang có phong độ không tốt. Nhìn chung cũng phải ghi nhận những nỗ lực của BTC giải đấu khi họ đã có những tính toán rất kĩ về mặt tổ chức, cơ cấu các nội dung và kể cả là kèo showmatch này, nên cho dù mọi thứ có là chưa hoàn hảo nhưng từ góc nhìn cá nhân thì đó hoàn toàn là những quyết định có thể coi là tốt nhất.

#ĐộitrưởngLanHeo

EGO News

Có thể bạn quan tâm

BiBi - Hoàng Mai Nhi tạo nên chức vô địch "xúc động" bậc nhất lịch sử AoE

BiBi cùng với lão tướng Hoàng Mai Nhi đã tạo nên một trận đấu chung kết rất đặc biệt, có thể nói là gây xúc động cực lớn cho người hâm mộ AoE Việt Nam.

Trà My - 14/09/2024

Thông báo về Chương trình Showmatch "Chung tay cứu trợ đồng bào vùng bão lũ" của cộng đồng AoE Việt Nam

Tối qua, các fanpage của Thiên Khôi Esports, VEC, EGO và Kinh Bắc đồng loạt thông báo về chương trình Chung tay cứu trợ đồng bào bão lũ. Đây là một chương trình...

Trà My - 14/09/2024

BiBi ủng hộ 100,000,000 VNĐ cho đồng bào vùng bão lụt, cộng đồng AoE hết lời ngợi khen

Tối qua, cộng đồng AoE Việt Nam được một phen "bùng nổ" khi game thủ BiBi thông báo ủng hộ 100,000,000 VNĐ (Một trăm triệu đồng) cho đồng bào vùng bão lụt.

Trà My - 12/09/2024

Cập nhật kết quả, lịch thi đấu Cúp Đại Sư 2024 - 2vs2 Shang

Quý độc giả vui lòng nhấn F5 hoặc tải lại trang để xem các thông tin cập nhật của giải đấu Cúp Đại Sư 2024 - Nội dung 2vs2 Shang.

Trà My - 13/09/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất