HOT: THI ĐẤU LƯỢT VỀ 44 RANDOM SUPER STAR

11:21 - Thứ 2, ngày 09/12/2019


Vẫn tiếp tục dùng tấm ảnh này để thông báo một tin vui dành cho người hâm mộ cả nước:

Vẫn tiếp tục dùng tấm ảnh này để thông báo một tin vui dành cho người hâm mộ cả nước:

Đại diện Ban tổ chức Creators Cup vừa gửi tin nhắn cho AoE24h để công bố lượt về kèo đấu showmatch 44 random Super Star sẽ chính thức diễn ra vào 18h30 ngày 9/12/2019 tới. Phải nói rằng đây là một quyết định tương đối bất ngờ trong đúng thời điểm những tranh cãi chưa chấm dứt. Trong quá khứ, hàng năm trời kèo đấu này mới được thu xếp để diễn ra 1 lần, nhưng chỉ trong 5 ngày, BTC Creators Cup và các clan đồng ý đánh thêm một trận khô máu nữa, khi ngọn lửa hân hoan lẫn tức giận của các CĐV vẫn chưa nguôi. Rõ ràng là các game thủ, đặc biệt là liên quân Bibi - Vanelove - HMN - Quýt đã bị tổn thương rất nhiều sau thất bại 0-4, đó là một cú sốc cho chính họ và các fans hâm mộ, nhưng lại là một kết quả hợp lý dành cho màn trình diễn hết sức nghèo nàn của những cái tên được coi là hàng đầu ở bản đồ Gignatic.

Nhưng hôm nay, Efunvn BiBi Club và BiBi đã chinh phục hoàn toàn lượt đi, với kịch bản lội ngược dòng nhiều cảm xúc trước Sparta, đó là cơ sở để đội trưởng của EBBC bước vào một cuộc chiến vì danh dự khác, mà sau bài phát biểu mới đây trên group của BBC người ta đã cảm nhận được vết thương trong lòng của game thủ này, trước những chỉ trích, là sâu đến thế nào. Bên cạnh đó, ông bầu Xuân Đạt của VEC cũng đã có những lời gửi gắm đến các game thủ để khẳng định rằng nếu kèo đấu này còn diễn ra thì họ sẽ đánh chết bỏ chứ không thể chơi thứ AoE mất điểm với người hâm mộ được.

Ở phía bên kia chiến tuyến, rõ ràng với chiến thắng áp đảo vừa qua thì không có lý do gì Chim Sẻ Đi Nắng - HeHe - Chipboy - No.1 lại từ chối đánh kèo lượt về. Bởi vượt qua mọi nghi ngại, yếu tố chiến thuật của họ đã được định hình rõ ràng, họ không cần nhiều chủ lực mà chỉ cần đặt CSDN ở trung tâm và xoay quanh game thủ này, vậy là đủ. Chuyện còn lại thì đơn giản là tận hưởng chiến thắng mà thôi.

Đôi bên đều có chung một cảm nhận khi thấy rằng mọi thứ có vẻ như là dễ dàng hơn so với tưởng tượng, hoàn toàn chưa "đã tay" nên kẻ thắng muốn đánh tiếp và kẻ thua muốn làm lại, nên 9/12 tới, họ đặt cược tất cả với trận chiến mang rất nhiều màu sắc này. Khán giả nhất định đừng bỏ lỡ!

#ĐộitrưởngLanHeo
 

EGO News
Xem thêm:

U98


Có thể bạn quan tâm

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Xác định 3 trận chung kết Solo của AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng bán kết của 3 thể thức Solo giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã chính thức khép lại và 3 cặp đấu chung kết đều được xác định.

Chu Xuân Rơi - 10/04/2024

Một bức ảnh "đáng suy ngẫm"

Sau bao nhiêu năm, cuối cùng các game thủ của AoE Trung Quốc cũng đứng chung một khung hình, còn AoE Việt Nam thì lại không.

Trà My - 07/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất