MEMO: Chúng ta là bạn, không phải kẻ thù!

09:08 - Thứ 6, ngày 13/12/2019


Trong những ngày gần đây có lẽ cụm từ MEMO đã phần nào được cộng đồng AOE đặc biệt chú ý bởi anh ta chính là Chiến Binh đầu tiên của Phương Tây gửi lời thách thức tới Chim Sẻ Đi Nắng, biểu tượng hoàn hảo của tựa game AOE. 

Nhưng bằng cách thần kỳ nào đó, những bình luận tích cực hay tiêu cực từ phía khán giả Việt đã được dịch và chuyển tới nửa bên kia bán cầu. Và MEMO đã nhắn tôi rằng: Chúng ta là bạn, không phải kẻ thù tại sao rất nhiều người ghét bỏ tôi?
Rất dễ để trả lời câu hỏi này nhưng thật khó để mở miệng nói với anh ta rằng bất kỳ một ai từ Đông sang Tây, từ Việt Nam ra thế giới khi thách đấu CSDN đều có kết cuộc như vậy. Và sẽ càng kinh khủng hơn nếu đó là một cuộc thách đấu thất bại. Chúng ta có một nền AOE liên tục phát triển và duy trì mạnh mẽ dưới sự dẫn dắt của các ông Bầu, game thủ tài năng cùng sự trung thành tuyệt đối của rất rất nhiều Fan hâm mộ. Việc mở cửa giao lưu với các nền AOE khác trên thế giới bao lâu nay luôn là vấn đề mà các đơn vị làm AOE rất mong muốn mà chưa thể thực hiện một cách trơn tru bởi sự bất đồng về ngôn ngữ, phần mềm kết nối Online quá hạn chế, hack cheat, thể thức, luật lệ đi kèm...là những rào cản lớn khiến AOE1 rất khó tạo ra một sân chơi toàn cầu.

Game thủ MeMo


AOE DE với khả năng kết nối toàn cầu, đánh Online mượt như đánh mạng Lan, hỗ trợ tính điểm xếp hạng gamer và nhiều tính năng khác đang được các đơn vị làm AOE hết sức quan tâm nhưng hiện tại chỉ Sparta tiên phong phát triển cộng đồng. Thành công là một con đường, bao dài chúng ta chưa rõ nhưng rõ ràng một điều khi thành công phát triển sẽ có muôn vàn lợi ích khi tên tuổi các top Player AOE không chỉ ảnh hưởng tại Việt Nam và Trung Quốc.
Trận đối đầu giữa Chim Sẻ Đi Nắng vs MEMO là chìa khóa mở cánh cửa để cộng đồng AOE Việt có thêm những người bạn mới ngoài Trung Quốc. Và họ là bạn, những người bạn có cùng tình yêu với AOE. Mặt khác phải nói đến tinh thần và quyết tâm của đối thủ khi họ nghiên cứu rất kĩ phản ứng của cộng đồng Việt Nam, nghiên cứu lối chơi và thể hiện rằng họ rất sẵn sàng cho đại chiến. Về điều này thì khán giả phải ghi nhận và hy vọng rằng kèo đấu sắp tới sẽ rất cân não vào không hề dễ dàng cho CSDN.

#ClearMan

EGO News

Có thể bạn quan tâm

BiBi - Hoàng Mai Nhi tạo nên chức vô địch "xúc động" bậc nhất lịch sử AoE

BiBi cùng với lão tướng Hoàng Mai Nhi đã tạo nên một trận đấu chung kết rất đặc biệt, có thể nói là gây xúc động cực lớn cho người hâm mộ AoE Việt Nam.

Trà My - 14/09/2024

Thông báo về Chương trình Showmatch "Chung tay cứu trợ đồng bào vùng bão lũ" của cộng đồng AoE Việt Nam

Tối qua, các fanpage của Thiên Khôi Esports, VEC, EGO và Kinh Bắc đồng loạt thông báo về chương trình Chung tay cứu trợ đồng bào bão lũ. Đây là một chương trình...

Trà My - 14/09/2024

BiBi ủng hộ 100,000,000 VNĐ cho đồng bào vùng bão lụt, cộng đồng AoE hết lời ngợi khen

Tối qua, cộng đồng AoE Việt Nam được một phen "bùng nổ" khi game thủ BiBi thông báo ủng hộ 100,000,000 VNĐ (Một trăm triệu đồng) cho đồng bào vùng bão lụt.

Trà My - 12/09/2024

Cập nhật kết quả, lịch thi đấu Cúp Đại Sư 2024 - 2vs2 Shang

Quý độc giả vui lòng nhấn F5 hoặc tải lại trang để xem các thông tin cập nhật của giải đấu Cúp Đại Sư 2024 - Nội dung 2vs2 Shang.

Trà My - 13/09/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất