Phô diễn thực lực sau giải đấu, BiBiClub muốn khẳng định điều gì?

11:11 - Thứ 7, ngày 10/10/2020


Một tuần sau khi Ferroli King Cup kết thúc, những ồn ào về giải đấu kịch tính này còn chưa kịp lắng đọng, thì kịch bản cho một trận thách đấu nhà vô địch: SPARTA đã được BiBiClub từng bước tiến hành.

“Điên rồ” là từ miêu tả chính xác nhất màn trình diễn của BiBiClub trong một tuần lại đây. Một danh sách dài những Top 1 “nằm ngang, ngã dọc” trước vó ngựa của BiBi như : VaneLove, Xuân Thứ, Hồng Anh, Chipboy, Gunny, Truy Mệnh… Lối chơi mạch lạc, rõ ràng và thêm một chút “phiêu” lạ thường đến từ đội trưởng của BiBiClub như đang dẫn dắt khán giả tới cái cảm xúc tiếc nuối của chính mình tại Ferroli King Cup.

Ảnh : BiBi đang có dấu hiệu thay đổi phong cách của mình

Khác với thiên hướng “chậm rãi, chắc chắn” từ lâu tạo ra sự khác biệt giữa mình và phần còn lại, rõ ràng trong lối chơi của BiBi ngày hôm nay có thêm phần tốc độ. Cách mà anh ta kết hợp cùng Tiểu Màn Thầu giải quyết hai “tay chém” siêu hạng: Hồng Anh – Gunny hai C chỉ vẻn vẹn hơn 1 giờ đồng hồ thật sự khiến chúng ta phải choáng ngợp. 

Hay khi chạm trán Chipboy trong một kèo đấu Solo, đội trưởng của BiBiClub khiến Chipboy thật sự trở thành “cậu bé Chip” với khả năng xoay bài, chuyển quân vô cùng nhuần nhuyễn. Nếu không phải cộng đồng AoE vẫn luôn có câu “ Đế chế có ngày” thì chắc hẳn nhìn cách mà BiBi hạ gục Chipboy không một ai tin rằng họ ở cùng một cấp độ.

Ảnh: Nạn nhân đầu của lối chơi "thô bạo" mới của BiBi

Trở lại với câu chuyện lý do gì khiến BiBiclub trở nên “thô bạo” với một loạt Top 1 từ Vec đến Ego mà hành động này vẫn chưa hề có dấu hiệu dừng lại?

Hẳn nhiều khán giả tinh ý đã sớm nhận ra được ý đồ của kẻ không cam chịu “dưới một người, trên vạn người” này. Đó chính là dồn SPARTA vào thế không đánh không được. 

Tuy chưa biết khi nào chiến thư sẽ được BiBiClub gửi tới SPARTA, nhưng  nếu điều đó xảy ra, thì cuộc chiến này chưa đánh, cán cân đã có dấu hiệu nghiêng về BiBiClub.

 

 

Một cuộc chiến mà sự chuẩn bị của BiBiClub là quá rõ ràng. Họ có đam mê, có nhiệt huyết và điều quan trọng nhất trong cuộc c

Ảnh: BiBi - Tiểu Màn Thầu đang bất bại ở map Large sau Ferroli King Cup

hiến này là họ không có gì để mất, trong khi SPARTA , áp lực từ chiếc Cup vô địch còn chưa hoàn toàn giải tỏa thì liệu thời điểm này có quá vội vàng? 

 

EGO News

Có thể bạn quan tâm

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất