Sài Gòn New đưa U98 vào tầm ngắm, Sparta thận trọng!

10:05 - Thứ 4, ngày 08/04/2020


Mục tiêu của Sài Gòn New là những nhân tố trẻ, tiềm năng, thế nên việc U98 lọt vào mắt xanh của họ là điều tương đối dễ hiểu!

 

Gunny tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu đỉnh cao chỉ là một nửa câu chuyện, phần còn lại, về phía tập thể, rõ ràng với mọi thứ với Sài Gòn New vẫn là rất ngổn ngang. Trong giai đoạn này thì việc phải nhanh chóng ổn định lại team, từ nhân sự cho đến tinh thần là điều vô cùng cấp bách, bởi ai cũng hiểu giá trị của Gunny đối với clan này là như thế nào. Tay chém đất Nhổn vừa là "thủ lĩnh phòng thay đồ", vừa là game thủ Top 1 duy nhất trong clan, nên việc mất đi vị trí này sẽ để lại những khoảng trống rất lớn mà SGN chỉ có thể đưa ra hai lựa chọn, hoặc xây dựng đội hình với những game thủ còn lại, bao gồm NoName, LongSG, Kamachi, Dương Đại Vĩnh hoặc phải đưa ít nhất một game thủ có trình độ cao về để làm "chủ công". Rõ ràng phương án đầu tiên chỉ mang tính chất duy trì, còn để phát triển thì phải là phương án thứ hai.

 

Trong bối cảnh này, chắc chắn khả dĩ nhất chính là chuyển nhượng, nhưng ai mới có cái tên sáng giá nhất và nằm trong khả năng của SGN mới là vấn đề. Nói đến đây rất dễ hình dung mục tiêu của SGN là những cái tên giàu kinh nghiệm như Yugi, Hoàng Mai Nhi, Vanelove, No.1...nhưng cũng chính như vậy nên khả năng họ đồng ý ra đi là vô cùng thấp. Điều này bắt buộc SGN phải xoay sang một dạng mục tiêu khác dễ dàng hơn đôi chút đó chính là tìm các game thủ dạng tiềm năng. Nếu là vậy, ở thời điểm này nổi lên vài cái tên có thể đáp ứng được yêu cầu, đó là Xuân Thứ, Mạnh Hào... và đặc biệt là U98.

 

Không dễ để có được U98 ở thời điểm này!

 

Những màn trình diễn trong thời gian gần đây của chàng trai người Thái Nguyên khiến rất nhiều nhà tuyển trạch xiêu lòng, và tất nhiên Sài Gòn New cũng không phải ngoại lệ. Phát biểu về vấn đề này, đại diện của SGN thừa nhận rằng U98 đang lọt vào tầm ngắm và nếu có thể thì chắc chắn họ sẽ thực hiện ngay một phi vụ chuyển nhượng đình đám - Điều mà họ luôn rất giỏi. Trong quá khứ, Sparta - Tiền thân là GameTV vốn thường xuyên chuyển nhượng game thủ khi họ đã "chín" hoặc "sắp chín", hoặc có đường hướng cá nhân riêng, điển hình như Hồng Anh, Chipboy, Truy Mệnh, No.1, Không Được Khóc...Với U98, tất nhiên chưa thể nói rằng game thủ này đã đủ cứng cáp nhưng việc đến một chân trời mới để phát triển khả năng cũng là điều có thể xảy ra. Về trình độ, U98 đã được kiểm chứng, khát vọng vươn lên Top đầu cũng đã được khẳng định, chỉ có điều không dễ để Sparta nhả U98 ở thời điểm này khi lúa chưa chín, và có đến SGN bây giờ để gánh team cũng chưa chắc đã thành công vì U98 không phải hệ cõng tạ, đánh 44 cũng chưa phải xuất sắc, mà đặc biệt là khi Sparta mới mất BPN, đội hình chưa hoàn thiện xong thì vai trò của U98 vẫn là rất quan trọng. Ở thời điểm khác thì may ra.

 

Cơ hội hợp tác của đôi bên không phải là quá nhiều, Sparta và SGN hiểu rất rõ điều đó, nhưng một vòng đàm phán sẽ xảy ra, mà khi nó chưa kết thúc thì không ai nói trước được điều gì.

 

#ThyAnh

EGO News
Xem thêm:

U98

Vô Thường

No1


Có thể bạn quan tâm

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất