Tâm điểm: 13h30 Chim Sẻ Đi Nắng – Mạnh Hào vs BiBi – Tiểu Màn Thầu: Chờ Mạnh Hào lên tiếng!

10:04 - Thứ 3, ngày 10/03/2020


Điểm sáng thú vị của kèo đấu này chính là Mạnh Hào, người đã chơi cực kì nổi bật trong suốt thời gian qua!

Phải thừa nhận rằng BiBi – Tiểu Màn Thầu là cặp đôi để lại nhiều nuối tiếc nhất trong năm 2019, bởi họ không thể duy trì được sức mạnh của mình, dù đã có một quãng thời gian rất dài thống trị nội dung 2v2 random. Lý do thì rất nhiều, họ không cặp với nhau thường xuyên, phong độ của Thầu có dấu hiệu đi xuống…bên cạnh đó còn là sự tăng tốc từ phía các đối thủ. Chiến thuật hai chủ lực từng làm mưa làm gió bỗng trở nên lạc hậu bởi khi không có một bài đánh chém thực sự phũ ở thời điểm đầu thì khả năng thủ nhà của họ không cao, BiBi đã khó, Thầu càng khó hơn. Thế nên, trước đà thăng tiến của những game thủ ở nhóm dưới như U98, BiBi – Thầu bị đánh bật ra khỏi các kèo đấu đỉnh cao và giờ phải chấp nhận chơi những kèo “vừa sức” hơn. 

Hôm nay là một kèo đấu dạng như vậy: Chim Sẻ Đi Nắng – Mạnh Hào. Trước tiên phải nói về Chim Sẻ, ngôi sao người Đan Phượng đang trải qua chuỗi ngày thi đấu khá ảm đạm khi thua rất nhiều kèo 2v2, còn những kèo đỉnh cao cũng chưa có nhiều. Việc bị hai đối thủ đang lên là Hồng Anh – Chipboy liên tục đánh bại khiến cho Chim Sẻ càng “cô đơn” trong hành trình tìm kiếm người bạn đồng hành và đã phải nghĩ đến phương án mời BiBi nhập cuộc. Nhưng đó là câu chuyện còn xa, trước tiên CSDN cần phải xốc lại tinh thần bằng việc chiến thắng trong các kèo đấu giao hữu hàng ngày. Cách đây hai hôm, CSDN – Vô Thường đã đè bẹp Hồng Anh – SangClub, vẫn lối chơi đầy tư duy và chuẩn mực ấy, nhưng nó không được phát huy quá nhiều khi đối thủ không hề mạnh. Còn hôm nay, câu chuyện có thể sẽ trở nên hấp dẫn hơn khi đối thủ là cặp đôi đến từ Efunvn BiBi Club, đó là một nguồn động lực không thể tốt hơn cho đội trưởng của Sparta.

Mạnh Hào sẽ chém rất rát ở thời điểm đầu!

Nhưng trong kèo đấu này, điểm sáng thú vị nhất có lẽ chính là Mạnh Hào. Game thủ sinh năm 1992, không phải quá trẻ, nhưng lại đang chơi cực kì tốt trong giai đoạn vừa rồi. Từ một cái tên từng được coi là yếu nhất trong team, dần dần, bằng sự ổn định và thái độ thi đấu rất cầu tiến của mình, Mạnh Hào đã có thể chia cân kèo với Gunny, HeHe, Vanelove…chừng đó cho thấy sức mạnh hiện tại của chàng trai người Hải Phòng này. Chính vì thế, Chim Sẻ Đi Nắng hoàn toàn có thể yên tâm vào Mạnh Hào trong kèo đấu chiều nay.

Ở thì quá khứ, Mạnh Hào không có cơ hội chen chân vào “sự kiện” kể trên, nhưng ở thời điểm hiện tại, khách quan là Tiểu Màn Thầu không hơn game thủ của Sparta, còn đương nhiên là ở vị trí của CSDN – BiBi, Chim Sẻ lúc nào cũng được đánh giá cao hơn nên trên lý thuyết thì cửa cho Efunvn BBC không phải là quá nhiều. Tuy nhiên vẫn còn đó những vấn đề về quân bài và sự may mắn trong lúc giao đấu, nó có thể sẽ khác nhiều so với thực tế về trình độ. Dẫu vậy, khán giả vẫn có thể tin vào một chiến thắng đậm đà dành cho Sparta, khi Hào sẽ chơi bài chém rất phũ để Chim Sẻ Đi Nắng có một ngày thi đấu nhiều hightlight.

Dự đoán: Sparta thắng 3-1.

#ThyAnh
 

EGO News

Có thể bạn quan tâm

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Xác định 3 trận chung kết Solo của AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng bán kết của 3 thể thức Solo giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã chính thức khép lại và 3 cặp đấu chung kết đều được xác định.

Chu Xuân Rơi - 10/04/2024

Một bức ảnh "đáng suy ngẫm"

Sau bao nhiêu năm, cuối cùng các game thủ của AoE Trung Quốc cũng đứng chung một khung hình, còn AoE Việt Nam thì lại không.

Trà My - 07/04/2024

Kết quả ngày thi đấu đầu tiên VCK AoE Việt Trung 2024: Hồng Anh khiến người hâm mộ "phát điên"

Ngày thi đấu mở màn của vòng chung kết AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã diễn ra với nhiều diễn biến quá hấp dẫn, vượt cả ngoài sự mong đợi của người...

Phong Trần - 07/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất