Tiểu Bạch Long: Chim Sẻ đúng là không bằng tôi...

17:53 - Thứ 2, ngày 06/07/2020


Tiểu Bạch Long lâng lâng trong người nâng bát rượu đáp lễ: anh em quá lời, song về chuyện này, khẳng định đến Chim Sẻ cũng không bằng được tôi...

 

Cách đây 2 năm, trong dịp tổ chức giải đấu Bắc Miền Trung lần I, Tiểu Bạch Long là đại diện cộng đồng AoE Việt Nam về Hà Tĩnh giao lưu với các anh em tại địa phương.

Người chơi chế toàn cao niên cao thủ, giờ tầm tuổi cũng đã ngoài 30, công việc vợ con đề huề, không ai không cảm khái về những ngày xưa cũ.

Tiểu Bạch Long nổi danh từ sớm, phong cách lãng tử, thi đấu thông minh, thao tác chuẩn xác, tư duy mẫu mực, là đội trưởng team Thái Bình huyền thoại luôn đối đầu Hà Nội, đã vậy anh lại đẹp trai...

Ai mà không nghe danh đội trưởng Dũng Con, ai lại không yêu mến gương mặt Thái Bình huyền thoại.

Đêm, quả là người Hà Tĩnh hiếu khách bậc nhất. Anh em từ Thanh Hóa, Nghệ An không quản ngại xa xôi tham dự được chủ nhà mời một bữa rượu thật nhiệt tình.

Ai cũng cầm bát rượu, ai cũng muốn gặp idol Dũng Con, ai cũng muốn thử độ chất chơi của huyền thoại, xem người miền Trung bụng to hay dân Thái Bình phóng khoáng.

 

Tiểu Bạch Long giữa vòng tay anh em Miền Trung

Từng người từng người, làm từng bát nghĩa tình dội thẳng vào đội trưởng huyền thoại của team Thái Bình.

Anh không từ chối ai, cũng không ngần ngại bát nào, đưa lên đặt xuống như Tiêu Phong giữa quần hùng, như mãnh long giữa bầy hổ, quả thực vô cùng phong độ, cũng không kém phần bá đạo.

Cuộc chuyện đang vui, gặp mặt đang thân tình, bất chợt một người anh em nâng bát rượu lên khảng khái: "Lâu nay nghe nói anh Tiểu Bạch Long uống rượu như nước, tửu lượng vô song, bựa ni được nhìn tận mắt quả thật kính phục!"

Tiểu Bạch Long lâng lâng trong người nâng bát rượu đáp lễ: "anh em quá lời, song về chuyện này, khẳng định đến Chim Sẻ cũng không bằng được tôi..."

Anh em đều nâng bát cười ha hả, rượu thơm tình nghĩa dâng đầy. Bất chợt Tiểu Bạch Long lại cảm khái: "nhắc mới nói, giờ Chim Sẻ cũng không ai chơi với nó nữa, khỏe không ai địch nổi!"

Mọi người đều gật gù tán thưởng, đều lên tiếng "trách mắng": quả thật bá đạo đến không ai chơi được cùng...

 

Thời thế xoay vần, vật đổi sao dời, không ai nghĩ có ngày Hồ Dũng cầm chuột quay lại đấu trường xưa. Lại càng không ai nghĩ được anh cùng team Thái Bình vô địch Bé Yêu Cup một lần nữa. 

Trong những giấc mơ ngọt ngào nhất của fan Thái Bình, cũng không thể ngờ được chiếc CUP Vô địch Bé Yêu 2020 lại ngọt ngào đến vậy. 

Tiểu Bạch Long khuấy động Hồng Hà, Hồ Dũng vác chuột bình thiên hạ ngày nào, nay lại trở về làm thổn thức con tim người hâm mộ.

Và Tiểu Bạch Long, chắc hẳn lại càng không ngờ, giờ đây anh lại cùng thi thố với Chim Sẻ và các bậc đàn em trong đấu trường chuyên nghiệp.

 

Đêm nay, trong một kèo đấu có sự kết hợp vô cùng đặc biệt, thế hệ 96 và thế hệ game thủ huyền thoại trước 2010 sẽ tạo nên một kèo đấu vô cùng hấp dẫn: Tiểu Bạch Long, Chim Sẻ Đi Nắng - BiBi, TusTj 2vs2 Random.

Huyền thoại Hà Nội đối đầu huyền thoại Thái Bình, vị vua và kẻ thách thức, một kèo đấu mà nếu được diễn ra cách đây 5 hoặc 6 năm, sẽ là địa chấn với cả cộng đồng.

Hôm nay Tiểu Bạch Long với chiếc áo TORANO 700k giảm giá còn 350k sẽ sát cánh với Chim Sẻ, "kẻ mạnh đến nỗi không ai chơi cùng".

Một kèo đấu được tài trợ, sắp xếp bởi tâm huyết của nhãn hàng NTT TORANO, đừng bỏ lỡ 19h30 trên Kênh Nimo : Tiểu Bạch Long

---------------------------------------------------------------------------------------------

NTT TORANO đang SALE tới 50% toàn bộ SP, áo thun chỉ 1.000đ, khai trương showroom số 2 Chùa Bộc, từ 06-08/7, anh em xem chi tiết tại đây nhé: https://www.facebook.com/Torano.vn

#ha

 

EGO News

Có thể bạn quan tâm

HOT: Lật Thẻ Phú Quý Trúng 3 Chỉ Vàng

Chơi đơn giản, trúng dễ dàng. Cơ hội trúng lớn tới 3 chỉ vàng 24K 999.9 khi tham gia sự kiện Lật Thẻ Phú Quý EGOPLAY     Sự...

Phong Trần - 03/05/2024

Giải AoE đầu tiên trong năm 2024 có đủ cả EGO, VEC, Thiên Khôi, Spartacus và Vitamin...

Cuối cùng trong năm 2024 này, người hâm mộ cũng được chứng kiến một giải đấu có sự góp mặt của tất cả các đơn vị chủ quản. Chỉ tiếc rằng, đó lại...

Trà My - 03/05/2024

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Thiên Khôi Esports mua bản quyền hình ảnh Shenlong?

Thiên Khôi Esports lại có một "nước đi" mới khiến cộng đồng AoE Việt Nam trầm trồ.

Mạnh Hùng - 01/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất