Chờ đợi siêu kinh điển Hà Nội – Sparta

13:06 - Thứ 3, ngày 01/12/2020


 

Với cộng đồng người hâm mộ AoE cả nước, cái tên Hà Nội từ lâu đã đi vào tiềm thức với sức mạnh và giá trị truyền thống rất nổi bật. Với tuổi đời và cống hiến của mình cho làng Đế chế nước nhà, Hà Nội nhận được rất nhiều tình cảm và sự kì vọng của người hâm mộ, quá khứ những kèo thư hùng quên ăn quên ngủ luôn đọng lại trong tâm trí của tất cả người yêu AoE. Tuy nhiên vì những chuyển dịch về mặt đội hình nên Hà Nội sa sút nhanh chóng và thực tế là cũng đã hơn 3 năm qua họ chưa có bất kì danh hiệu nào, từ cá nhân cho đến tập thể. Và đáng tiếc hơn nữa,  sự đi xuống này dẫn đến việc các kèo kinh điển với Sparta, Thái Bình... trở nên không còn đủ độ HOT vì yếu tố trình độ ngày một chênh lệch hơn.

 

 

Một trong những hướng đi đúng đắn và có nhiều sự kì vọng nhất, đó là việc bầu Đạt quyết thay đổi đội hình theo diện rộng, và Quýt sẽ được điều về clan thủ đô để gia tăng sức mạnh đội hình. Với bộ tứ Vanelove – X.Thứ - Quýt – Namsc, có thể nói là họ có đến ba top 1 trong team, và team này hoàn toàn có thể cân tươi bất kì đối thủ nào.

Quay trở lại với Sparta, thất bại trước chính Hà Nội tại Bé Yêu Cup lại mở ra hàng loạt siêu phẩm sau đó, điển hình là việc khởi động chậm chạp tại Creators Cup nhưng sau đó lại lên ngôi vô địch, và mới đây về Nhì tại Xgaming Đại Chiến 2020 sau khi để thua hệ số trước Sài Gòn New. Về cơ bản, họ được đánh giá cao nhất và cũng là team ứng cử viên số 1 trong mọi giải đấu, với gã khổng lồ Chim Sẻ Đi Nắng, Sparta luôn ở vị thế dẫn đầu và một kèo siêu căng vì màu cờ sắc áo lúc này, có lẽ không nhiều clan có thể chơi sòng phẳng với họ được.

Tuy nhiên mới đây trên fanpage của mình, Vanelove có nói về một kèo 44 kinh điển, làm sống lại bản ngã của trận derby hay nhất Việt Nam, và đối thủ không ai khác phải là Sparta, với những con người đã quá hiểu nhau, đã đối đầu với nhau trong nhiều năm rồi. 

EGO News
Xem thêm:

No1


Có thể bạn quan tâm

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất