Creators Cup 2019: Công bố lịch thi đấu lại của cặp Sparta vs Skyred!

10:16 - Thứ 3, ngày 03/12/2019


Cuối cùng thì BTC đã chọn được “ngày lành tháng tốt” để diễn ra kèo đấu giữa Sparta và Skyred. Đây là cuộc chơi mang tính chất quan trọng bởi hai clan này đang so kè ở những vị trí “nóng” trên BXH, nếu Skyred giành chiến thắng thì họ hoàn toàn có thể soán ngôi đầu của Efunvn BiBi Club, trong khi Sparta đã thua hai trận từ đầu mùa, và nếu tiếp tục nhận thêm một thất bại thì nó không những ảnh hưởng đến vấn đề tinh thần mà nó còn hiển hiện nguy cơ tiềm tàng là bị loại khỏi Top 4.

Cuối cùng thì BTC đã chọn được “ngày lành tháng tốt” để diễn ra kèo đấu giữa Sparta và Skyred. Đây là cuộc chơi mang tính chất quan trọng bởi hai clan này đang so kè ở những vị trí “nóng” trên BXH, nếu Skyred giành chiến thắng thì họ hoàn toàn có thể soán ngôi đầu của Efunvn BiBi Club, trong khi Sparta đã thua hai trận từ đầu mùa, và nếu tiếp tục nhận thêm một thất bại thì nó không những ảnh hưởng đến vấn đề tinh thần mà nó còn hiển hiện nguy cơ tiềm tàng là bị loại khỏi Top 4. Chính vì thế một cuộc chiến không khoan nhượng sẽ diễn ra.

Kèo đấu mang tính chất rất quan trọng cho cả cuộc đua!

Cũng phải nhắc lại về trận đấu diễn ra cách đây ít ngày, Sparta giành chiến thắng nghẹt thở 5-4 trước Skyred, tuy nhiên vì hành vi xin hai đơn vị quân khi chưa lên đời III của game thủ U98 nên kèo đấu này buộc phải đánh lại. Ban đầu BTC đưa ra quyết định để các bên đàm phán và bốc thăm may rủi, sau đó vẫn cho trận đấu được diễn ra và công nhận kết quả. Tuy nhiên đây là động thái ảnh hưởng đến rất nhiều bên liên quan, trong đó bao gồm các clan đang cạnh tranh gắt gao tấm vé vào vòng loại trực tiếp. Nên mới có câu chuyện ngày hôm nay: Hủy kèo đấu đó và và thi đấu lại từ đầu, vẫn đánh đủ 9 trận. Mặc dù quyết định được đưa ra là không hề sớm, nhưng dù sao tính fair play vẫn được thể hiện và BTC vẫn đang cố gắng làm tất cả những gì tốt nhất cho giải đấu này.

Theo thông tin mới nhận được thì các bên đồng ý trận đấu giữa Sparta và Skyred phải diễn ra trước khi lượt đi kết thúc, cụ thể là vào 20h00 tối thứ năm, ngày 5/12/2019. Đây sẽ là một đêm nín thở đối với cả hai clan cùng người hâm mộ.

#ĐộitrưởngLanHeo

 

 

 

EGO News
Xem thêm:

Truy Mệnh

Hồng Anh


Có thể bạn quan tâm

Xác định 14/16 game thủ lọt vào vòng chung kết Solo Assyrian

Vòng loại Solo Assyrian của giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã thực sự đem đến những diễn biến hấp dẫn làm thỏa mãn người hâm mộ.

Đình Chiến - 28/03/2024

Xác định 14/16 game thủ vượt qua vòng sơ loại Solo Random

Ngày thi đấu hôm nay (27/3), giải đấu AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã xác định được 14/16 game thủ vượt qua vòng loại Solo Random.

Đức Tuấn - 27/03/2024

Lịch thi đấu Solo Assyrian vòng sơ loại AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng sơ loại Solo Assyrian của giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi sẽ diễn ra vào ngày 28/3. Do game thủ Hoàng Mai Nhi có việc bận đột xuất nên riêng bảng đấu...

Đức Tuấn - 27/03/2024

Shenlong và một số game thủ Trung Quốc đã làm xong visa sang Việt Nam

Theo chia sẻ các đây ít phút từ vợ game thủ Tiễn Như Vũ, game thủ Shenlong cùng một số game thủ khác của Trung Quốc đã làm xong visa để sang Việt Nam thi đấu giải...

Đức Tuấn - 27/03/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất