“SPARROW PLAN” – Muốn AOE DE đổ bộ vào Việt Nam, hãy đánh bại hắn – Chim Sẻ Đi Nắng!

09:06 - Thứ 2, ngày 02/12/2019


Đó là một câu nói vui của những Gamer AOE DE khi trả lời các câu hỏi của các game thủ ngoại quốc là tại sao AOE1 ở Việt Nam rất đông nhưng người chơi AOE DE lại không có nhiều lắm. Cũng dễ hiểu thôi, bỏ qua những lý do khách quan về máy móc, đường truyền..., nếu bạn muốn thực hiện tham vọng một cách nhanh nhất, thì hãy làm điều đó bằng cách đánh bại niềm tự hào lớn nhất của AoE Việt đó là Chim Sẻ Đi Nắng và phải ở ngay tại phiên bản nâng cấp của AOE1.

Đó là một câu nói vui của những Gamer AOE DE khi trả lời các câu hỏi của các game thủ ngoại quốc là tại sao AOE1 ở Việt Nam rất đông nhưng người chơi AOE DE lại không có nhiều lắm. Cũng dễ hiểu thôi, bỏ qua những lý do khách quan về máy móc, đường truyền..., nếu bạn muốn thực hiện tham vọng một cách nhanh nhất, thì hãy làm điều đó bằng cách đánh bại niềm tự hào lớn nhất của AoE Việt đó là Chim Sẻ Đi Nắng và phải ở ngay tại phiên bản nâng cấp của AOE1. Nếu thành công, đó sẽ là một sự thách thức đối với cả một cộng đồng lên tới hàng trăm nghìn người. Điều đó vừa ấn tượng, vừa thuyết phục, lại vừa đáng sợ. Nhưng chỉ với chữ "Nếu" thì người ta có thể nhét cả Paris vào trong một cái chai.

Một trận quyết đấu được lên kế hoạch trong suốt 6 tháng, với 5 mùa giải của Classic Cup với sự tham gia của toàn bộ EXPERT AOE DE, bao nhiêu tinh túy, bao nhiêu kinh nghiệm hay sự bùng nổ, thăng hoa của người chơi đều được Chiến Binh Mỹ - MEMO quan sát, chắt lọc cực kỳ kỹ lưỡng. Và anh ta - Người mà Chim Sẻ Đi Nắng phải đối đầu không đơn giản là một anh chàng người Mỹ, mà là kinh nghiệm cũng như chiến thuật hoàn toàn khác lạ của cả cộng đồng AOE DE.

Như Game đầu tiên của trận thư hùng lịch sử này, theo dự kiến, MEMO và CSDN cùng cầm Minoa và thi đấu tại Map Continetal, điều này đã bộc lộ quá rõ hùng tâm bá khí của người Mỹ khi không chỉ muốn đánh bại CSDN mà còn muốn cậu ta phải nhận một trận thảm bại. Bởi lẽ, khi chơi AOE DE, Continetal là một map đấu cực kỳ được ưa chuộng khi lượng tài nguyên của nó rất dồi dào cả trên biển lẫn đất liền. Và việc được cầm Minoa lại càng như hổ mọc thêm cánh khi Minoa trong lịch sử là 1một đảo quốc có nền kinh tế biển mạnh nhất thời cổ đại, nên không có lý gì lại không mạnh ở DE cả. Việc liên tục chuyển các map thi đấu và các loại CIV sẽ khiến cuộc chiến trở nên vô cùng thú vị những cũng là trở ngại cực lớn đối với những người có ít thời gian luyện tập DE như Chim Sẻ Đi Nắng. Hy vọng duy nhất là thể loại D3KT lừng danh của Việt Nam sẽ giúp CSDN thể hiện được bản lĩnh của mình sau 10 năm thi đấu đỉnh cao. Thực chất, khó lý giải vì sao MEMO lại chọn thể thức D3KT vào Setting thi đấu, đó là tham vọng đánh bại CSDN trên sở trường của mình hay đơn giản là muốn kiểm nghiệm sức mạnh thực sự của Độc cô cầu bại Việt Nam?

Tin vui kèm theo cho cộng đồng hâm mộ AOE, Microsoft đã chính thức ngỏ lời tìm kiếm đối tác phát triển hệ thống giải đấu quốc tế tại các quốc gia có nền AOE phát triển trong đó có Việt Nam. 2020 sẽ là năm bắt đầu để các Gamer tham gia thi đấu cọ sát, thể hiện tư duy trình độ ghi tên mình trong hệ thống tính điểm trước khi bắt đầu nhập cuộc vào trận chiến chuyên nghiệp thực sự.

#Clearmen

EGO News
Xem thêm:

Truy Mệnh


Có thể bạn quan tâm

BiBi - Hoàng Mai Nhi tạo nên chức vô địch "xúc động" bậc nhất lịch sử AoE

BiBi cùng với lão tướng Hoàng Mai Nhi đã tạo nên một trận đấu chung kết rất đặc biệt, có thể nói là gây xúc động cực lớn cho người hâm mộ AoE Việt Nam.

Trà My - 14/09/2024

Thông báo về Chương trình Showmatch "Chung tay cứu trợ đồng bào vùng bão lũ" của cộng đồng AoE Việt Nam

Tối qua, các fanpage của Thiên Khôi Esports, VEC, EGO và Kinh Bắc đồng loạt thông báo về chương trình Chung tay cứu trợ đồng bào bão lũ. Đây là một chương trình...

Trà My - 14/09/2024

BiBi ủng hộ 100,000,000 VNĐ cho đồng bào vùng bão lụt, cộng đồng AoE hết lời ngợi khen

Tối qua, cộng đồng AoE Việt Nam được một phen "bùng nổ" khi game thủ BiBi thông báo ủng hộ 100,000,000 VNĐ (Một trăm triệu đồng) cho đồng bào vùng bão lụt.

Trà My - 12/09/2024

Cập nhật kết quả, lịch thi đấu Cúp Đại Sư 2024 - 2vs2 Shang

Quý độc giả vui lòng nhấn F5 hoặc tải lại trang để xem các thông tin cập nhật của giải đấu Cúp Đại Sư 2024 - Nội dung 2vs2 Shang.

Trà My - 13/09/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất