Công bố đội hình tham dự VTC Spring Cup 2023

10:54 - Thứ 2, ngày 13/02/2023


Sáng nay, VTC đã công bố chính thức đội hình 8 team tranh tài tại giải đấu VTC Spring Cup 2023, diễn ra vào ngày 18 và 19/2 tới.

Giải đấu AoE Spring Cup 2023 do VTC tổ chức, sẽ có sự góp mặt của 8 team gồm SBS 1, SBS 2, EGO 1, EGO 2, VEC 1, VEC 2, Kinh Bắc 1 và Kinh Bắc 2. Với EGO, không có gì bất ngờ khi họ tung ra đội hình EGO 1 gồm bốn cái tên là Hồng Anh, U98, ChipBoy và Long Lê. Đây là đội hình chính thức của họ sau khi gộp hai clan Thái Bình và Nghệ An.

 

Đội hình tham dự giải VTC Spring Cup

 

Đáng chú ý, SBS và VEC cũng không chịu thua kém khi dồn hết những con người tốt nhất vào 1 team. Trong đó, SBS đưa ra đội hình giúp họ lên ngôi vô địch Hà Nội Open 11 vừa rồi, còn VEC 1 sẽ bao gồm BiBi, VaneLove, Xuân Thứ và Cam Quýt. Chính đội hình này của VEC đã đánh bại EGO với tỷ số 3-1 về C trong kèo đấu tối qua. Rõ ràng, EGO 1 - SBS 1 - VEC 1 là ba ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch. Họ cũng tạo thành thế chân vạc của giải đấu.

 

Đội hình 2 của các clan trên quy tụ những game thủ tier 2 và 3, nên không được đánh giá quá cao. Song ở một giải đấu mà thể thức thi đấu chỉ chạm 3 ở vòng bảng, chạm 4 và 5 ở bán kết và chung kết, thì cũng chưa thể nói trước được điều gì. Còn đối với đại diện cho AoE bán chuyên là clan Kinh Bắc, dù mới có sự bổ sung các game thủ từ clan MAXR, song sự chênh lệch về trình độ giữa bán chuyên với chuyên nghiệp vẫn rất khó để khoả lấp, bởi vậy mà họ được cho là tham gia với tinh thần cọ xát, giao lưu là chủ yếu. Trong trường hợp Kinh Bắc có thể tạo nên một bất ngờ nào đó, chắc chắn đó sẽ là những cơn địa chấn của giải.

 

Giải đấu VTC Spring Cup 2023 sẽ chính thức diễn ra vào ngày 18 và 19/2. Mọi thông tin chi tiết đều được aoe.vn và fanpage Aoe 247 gửi đến cho người hâm mộ trong thời gian nhanh nhất.

Phong Trần
Xem thêm:

Chipboy


Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất