Các ông bầu sẵn sàng bỏ tiền túi để duy trì giải AoE Miền Nam Open

11:32 - Chủ Nhật, ngày 26/02/2023


Năm ngoái, team Sài Gòn New, đơn vị khởi xướng giải Miền Nam Open đã chính thức giải thể. Tuy nhiên với sự nhiệt huyết của các ông bầu, nhiều khả năng hệ thống giải đấu này vẫn sẽ được duy trì tổ chức.

Năm 2022, với sự tan rã của team AoE Sài Gòn New, giải đấu AoE Miền Nam Open IV cũng được dự báo là mùa giải cuối cùng trong hệ thống giải Miền Nam Open. Tuy nhiên khi mà những ông bầu vẫn còn rất yêu và tâm huyết với AoE, nhiều khả năng hệ thống giải đấu sẽ tiếp tục được duy trì.

 

Theo đó, trong một chia sẻ mới đây, tài khoản facebook SG Ba Sáu Mươi (ông bầu của team Sài Gòn New trước đây, cũng là người khởi xướng giải Miền Nam Open) cho biết, anh Thiên Đức đã đề xuất với anh việc tiếp tục tổ chức giải Miền Nam Open mùa tiếp theo. Bản thân anh Đức sẽ đứng ra tài trợ 50 triệu VND cho giải đấu. Trước đây, anh Thiên Đức cũng đã từng đóng góp rất lớn cho các giải Miền Nam Open, từ tài trợ về tiền mặt cho đến địa điểm thi đấu (Anh Đức là chủ của cyber Warzone Gaming). Ngoài ra, anh cũng tham gia tài trợ vào một số giải đấu nhỏ do cộng đồng AoE tại TP.HCM tự tổ chức.

 

Anh Thiên Đức đề xuất tài trợ để tổ chức giải Miền Nam Open V

 

Ông bầu team Kinh Bắc, anh Bố Sam Sam cũng đề xuất ủng hộ tối thiểu 30 triệu VND

 

Trước sự nhiệt huyết của anh Thiên Đức, ông bầu Bố Sam Sam cũng hưởng ứng việc duy trì tổ chức giải Miền Nam Open. Trước mắt, anh cho biết sẽ tài trợ cho giải đấu 30 triệu đồng tiền mặt và có thể sẽ còn ủng hộ thêm nếu giải đấu được tổ chức.

 

 

Anh Thiên Đức và Chim Sẻ Đi Nắng tại Miền Nam Open IV

 

AoE Miền Nam Open là giải đấu được khởi xướng bởi Clan AoE Sài Gòn New, được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2018. Đây là giải đấu dành cho cộng đồng game thủ AoE khu vực phía Nam (Từ Đà Nẵng trở vào). 

 

Liên quan: 5 hạn chế của giải VTC

 

Năm ngoái, cũng dưới sự tài trợ của một số ông bầu và mạnh thường quân như anh Thiên Đức, anh Bố Sam Sam, game thủ Chim Sẻ Đi Nắng cùng nhiều game thủ và khán giả có tâm trong cộng đồng AoE mà giải Miền Nam Open lần thứ 4 đã được tổ chức một cách hết sức thành công. Nếu như năm nay giải đấu được tiếp tục tổ chức, tin rằng giải đấu vẫn sẽ nhận được sự ủng hộ của cả cộng đồng AoE Việt. Vấn đề bây giờ là quyết định của các cựu thành viên team Sài Gòn New mà thôi.

 

Phong Trần

Có thể bạn quan tâm

VEC nhận tin vui từ một fan hâm mộ ở giải AoE Việt Trung 2024

Theo chia sẻ của bình luận viên Vi Hồ, một khán giả hâm mộ AoE đã treo thưởng khá cao cho team VEC trước thềm giải AoE Việt Trung, thậm chí còn donate trước cho...

Đức Tuấn - 29/03/2024

Xác định 14/16 game thủ lọt vào vòng chung kết Solo Assyrian

Vòng loại Solo Assyrian của giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã thực sự đem đến những diễn biến hấp dẫn làm thỏa mãn người hâm mộ.

Đình Chiến - 28/03/2024

Xác định 14/16 game thủ vượt qua vòng sơ loại Solo Random

Ngày thi đấu hôm nay (27/3), giải đấu AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã xác định được 14/16 game thủ vượt qua vòng loại Solo Random.

Đức Tuấn - 27/03/2024

Lịch thi đấu Solo Assyrian vòng sơ loại AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng sơ loại Solo Assyrian của giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi sẽ diễn ra vào ngày 28/3. Do game thủ Hoàng Mai Nhi có việc bận đột xuất nên riêng bảng đấu...

Đức Tuấn - 27/03/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất