No1 xuất hiện trở lại?

17:17 - Thứ 6, ngày 03/03/2023


Sau một thời gian "mất hút", No1 đã xuất hiện trở lại. Tuy nhiên, liệu anh có còn tiếp tục sự nghiệp cầm chuột hay không?

Trong vài tháng vừa qua, "No1" là một từ khoá được cộng đồng AoE Việt Nam nhắc đến rất nhiều. Trên livestream của các game thủ khác, câu hỏi "No1 đi đâu rồi" hay "No1 giải nghệ rồi à" được khán giả thắc mắc vô số lần. Tuy nhiên, đáp lại tất cả chỉ là câu trả lời vỏn vẹn "không biết" hoặc là "No1 đang xử lý chuyện riêng", mặc dù thực tế thì trong cộng đồng cũng có nhiều lời đồn đoán về sự bặt vô âm tín của No1.

 

No1 vắng bóng suốt vài tháng nay

 

Tuy nhiên đến hiện tại thì tất cả những điều đó đã không còn quan trọng nữa, khi mà cựu đội trưởng của team Nghệ An sau một thời gian "mất hút" đã xuất hiện trở lại. Hiện anh cũng lập tài khoản facebook mới chứ không sử dụng tài khoản cũ Nguyễn Thiện Anh. Lúc này, những câu hỏi khác lại được đặt ra. No1 đã trở lại, nhưng liệu anh có còn cầm chuột tiếp tục thi đấu hay không?

 

Trước khi vắng bóng trong cộng đồng, No1 cũng đã rất ít xuất hiện trong các kèo đấu hay giải đấu. Giải đấu "Cô Dâu 8 tuổi" cũng là giải gần nhất mà No1 tham dự. Song khi đó anh cũng chỉ thi đấu với vai trò là game thủ dự bị cho team Nghệ An. Mặc dù vậy, mỗi khi No1 ra sân, anh vẫn nhận được sự ủng hộ rất lớn của người hâm mộ, đặc biệt là các khán giả AoE xứ Nghệ.

 

No1 lập tài khoản Facebook mới

 

Không chỉ sở hữu lối chơi thiên biến vạn hoá khó lường, No1 còn được biết đến là một "cây hài" của cộng đồng với những tình huống xử lý "vượt tầm hiểu biết của người thường" trong trận đấu và cả những comment hài hước trên mạng xã hội. Nếu như game thủ sinh năm 1991 quyết định rời xa hẳn sự nghiệp AoE, đó sẽ là một tiếc nuối lớn với người hâm mộ. Trái lại nếu anh vẫn còn yêu và muốn cống hiến thì chẳng còn gì tuyệt vời hơn. Chỉ mới vài ngày trước, Gunny cũng được xác nhận sẽ trở lại cầm chuột. Nếu như No1 làm điều tương tự thì AoE Việt sẽ có nhiều thứ hay ho chờ đợi trong thời gian tới.

   

Liên quan: Gunny tái xuất trong màu áo team Kinh Bắc

  

Hiện tại, bản thân No1 vẫn chưa công khai xuất hiện trước cộng đồng, cũng chưa tiết lộ về những ý định tiếp theo trong tương lai. Tuy nhiên, theo chia sẻ của BLV Lưu Anh (EGO) thì khả năng No1 vẫn sẽ thi đấu AoE, nhưng chưa biết là có đều đặn hay không mà thôi. Đồng thời aoe.vn sẽ cố gắng liên lạc với No1 trong thời gian sớm nhất để gửi đến người hâm mộ những thông tin về game thủ này.

Phong Trần
Xem thêm:

Hehe


Có thể bạn quan tâm

Kinh điển "bảng tử thần - nhánh tử thần" ở kết quả bốc thăm AoE Bé Yêu 2024 Cup EGOPLAY

Chiều nay (11/5), Ban tổ chức AoE Bé Yêu 2024 Cup EGOPLAY đã tiến hành bốc thăm chia bảng đấu - nhánh đấu cho 3 thể thức ở giải đấu lần này.

Trà My - 11/05/2024

Lịch thi đấu vòng sơ loại 2vs2 Shang - AoE Bé Yêu 2024 Cup EGOPLAY

Hôm nay (12/5), giải đấu AoE Bé Yêu 2024 Cup EGOPLAY sẽ chính thức khởi tranh vòng sơ loại nội dung 2vs2 Shang thuần tiễn.

Trà My - 12/05/2024

Thông cáo báo chí AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY

Trưa nay (10/5), EGO Media đã đăng bài thông báo về giải đấu AoE Bé Yêu Cup 2024 với nội dung như sau.

Đình Chiến - 10/05/2024

Công bố đơn vị tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024: Vẫn không có Spartacus và Vitamin

AoE Bé Yêu Cup 2024 vẫn không thể quy tụ đủ cộng đồng AoE Việt Nam.

Mạnh Hùng - 07/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất