19h00 ngày 4/8, Sparta vs Nghệ An: Kết thúc sự loay hoay được chưa?

09:32 - Thứ 3, ngày 04/08/2020


Một kèo đấu vô cùng hấp dẫn trong ngày hôm nay!

 

Một thất bại sấp mặt trước Hà Nội phơi bầy rõ phong độ hiện nay của Sparta, sau một khoảng thời gian khá dài không thi đấu 44, clan của Chim Sẻ Đi Nắng vận hành thiếu sự trơn tru, sức công không đủ lớn và việc phải thi đấu với một team mạnh về đánh phát triển như Hà Nội là điều khó khăn. Sparta tiếp tục quay trở về với bài toán xoay chuyển vị trí thứ 4, bởi rõ ràng, với họ đây vẫn là một vị trí chưa thể chốt, sự loay hoay trong việc chọn lựa là điều ai cũng nhận ra. Tối nay, trong một ngày mưa gió tại thủ đô, Sparta tiếp tục ra sân ở bản đồ Gigantic và đối thủ lần này là Nghệ An, đây được coi là một thách thức không nhỏ cho họ.

 

Sparta sẽ chốt đội hình chuẩn trong hôm nay?

 

Thành Lak sẽ thế vị trí của Văn Hưởng và chiến thuật trở nên rõ ràng hơn khi Lak sẽ đánh chủ lực song song với Chim Sẻ Đi Nắng để U98 và Mạnh Hào nhận nhiệm vị chính là đánh chém. Rất nhiều người từng đặt game thủ người Thái Nguyên này bên cạnh Văn Hưởng - Anh Huy để cân đo đong đếm, tất nhiên, mỗi người sẽ có những đánh giá riêng, nhưng nếu nhìn vào sự đóng góp trên bản đồ Gigantic để phá vỡ thế 1 chủ lực vốn đã cũ thì có thể thấy Lak là người làm tốt nhất khi Văn Hưởng hay Anh Huy lại thiên về đánh chém nhiều hơn, mà ở thế này thì có lẽ U98 hay Mạnh Hào là quá đủ rồi. Tất nhiên, không thể nói Thành Lak là một tay chủ lực dạng Top, nhưng sự tự tin và lối chơi rất chuẩn chỉ của chàng trai này cũng để lại những ấn tượng nhất định, mà nếu được tạo cơ hội thường xuyên thì đây là một phương án rất tốt  cho Sparta. Chính vì thế, các nhà quản lý lại càng thêm đau đầu mỗi khi xếp đội hình.

 

Có thể thấy sau khi chủ trương đánh rát với Hà Nội thất bại, Sparta muốn đánh chậm và chắc hơn trước Nghệ An, bởi ở thế công, rõ ràng Chipboy, Không Được Khóc là những người chơi cực tốt, họ sẵn sàng đánh rất nhanh với Sparta, chính vì thế Sparta muốn đánh phòng ngự lâu dài để con Quái vật Chim Sẻ Đi Nắng và cộng sự Thành Lak dứt điểm. Có như vậy là thì mọi thứ sẽ dễ dàng hơn, ít nhất là về mặt lý thuyết. Bởi No.1 - Vô Thường cũng rất khỏe trong việc đánh đời 4, sau thất bại tan nát tại 9Chum All-Star Cup, No.1 đang rất muốn lấy lại hình ảnh trong mắt người hâm mộ và đây là cơ hội không thế tốt hơn để anh ta thực hiện điều đó, trong khi Vô Thường với cá tính riêng trong map Gigantic cũng sẽ là một điểm nhấn rất đáng chú ý. Trong thời gian gần đây, Không Được Khóc trở lại và đẩy Kamachi lên ghế dự bị có lẽ sẽ giúp Nghệ An mạnh hơn, hoàn chỉnh hơn, nhưng vì đã không sát cánh bên nhau trong thời gian dài nên họ có những vấp váp trông thấy, mà điển hình chính là trận thua trước Hà Nội + Xi Măng mới đây.

 

Nghệ An cũng khao khát chiến thắng!

 

Một cuộc chiến cân cài, cân sức sẽ được diễn ra, ai cũng có những cơ sở để hy vọng vào một chiến thắng, nhưng cảm quan cơ hội cho Sparta sẽ là nhiều hơn đôi chút bởi yếu tố cá nhân họ tốt hơn so với Nghệ An trong tối nay. Và mong rằng đây cũng là trận đấu giúp Sparta yên tâm mà chốt đội hình full. Hãy cùng chờ xem!

 

#PhạmThyAnh 

 

EGO News
Xem thêm:

Long Lê


Có thể bạn quan tâm

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất