19h30 ngày 9/11, Hồng Anh vs BiBi: Không thể hòa!

11:10 - Thứ 2, ngày 09/11/2020


 

Trận giao hữu rất đáng chờ đợi giữa hai siêu sao của AoE Việt Nam sẽ được tổ chức vào tối nay, đó là trận đấu mà người hy vọng sẽ có một kết quả thắng – thua rõ ràng, bởi trong khoảng hai tháng nay khi đối đầu với nhau, tỉ số chỉ là hòa và hòa, điều này gây ra sự hụt hẫng “khó chịu” dành cho khán giả.

 

Cả BiBi lẫn Hồng Anh đều không thể dứt điểm được trận đấu, và khi thể lực bị bào mòn thì cả hai đều phải chấp nhận tỉ số cân bằng, điều này thì không có gì bất ngờ. Tuy nhiên khi nhìn vào lối chơi có thể thấy sự khác biệt giữa họ, Hồng Anh có độ cóng nhất định khi bị đưa vào thế phát triển, trong khi BiBi thì luôn đánh phòng ngự rất chủ động bởi khả năng tấn công thời điểm đầu của Hồng Anh luôn rất tốt. Họ đều hiểu quá rõ điểm yếu và điểm mạnh của nhau nên tỏ ra rất thận trọng, hầu như khán giả không được thấy những màn đôi công từ Hồng Anh – BiBi mà thường một người công và một kia chờ đợi phản đòn mà thôi.

 

 

Đây là kèo đấu bị ảnh hưởng khá nhiều bởi quân bài, quân chớm tịt sẽ gây lệch về thế trận, nhưng với nhận định khách quan thì dù Hồng Anh được coi là hệ solo đáng xem nhất thì cũng chưa không dễ đảo được BiBi vì lối chơi quá khắc. Nếu không công được từ sớm thì Hồng Anh tịt luôn với các bài đánh phát triển, mà đáng lo ngại nhất là trong thời gian gần đây BiBi cầm cung rất cứng, các bài chủ lực đánh cung hoặc solo cung, cảm giác BiBi điều R lên hẳn một trình so với những năm trước. Vì thế đừng nghĩ rằng nếu đánh solo thì Hồng Anh có thể dễ dành giành chiến thắng cho dù được đánh giá nhỉnh hơn một chút.

 

Thời gian gần đây BiBi có xu hướng đánh kiểu 27, 28 dân và luôn là chém chuyển cung, quả thực sở trưởng đánh hỗn mã của game thủ này khiến anh ta đáng sợ hơn rất nhiều. Có ý kiến cho rằng cả Hồng Anh – BiBi sẽ chơi bắt bài nhau trong trận này và chờ may mắn quân bài quyết định mọi thứ, nhưng cảm quan thì không, có lẽ BiBi mới là người có lợi thế bởi sự hoàn thiện, phong độ tốt cũng như màu sắc trong lối chơi của Bi, nó khác hơn một chút so với Hồng Anh, nhưng một chút có thể là tất cả.  

 

EGO News
Xem thêm:

Long Lê


Có thể bạn quan tâm

Cập nhật kết quả ngày thi đấu thứ ba AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Show diễn kinh điển của BiBi - Hoàng Mai Nhi

Cặp đôi Bibi - Hoàng Mai Nhi đã giúp cho AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trải qua một ngày thi đấu thực sự đáng nhớ.

Phong Trần - 17/05/2024

HeHe tham dự AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trong đội hình team "Huyền thoại"

Team "Huyền thoại" mới đây đã thông báo đăng ký bổ sung thêm game thủ HeHe.

Phong Trần - 15/05/2024

Cập nhật kết quả ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Kết quả buồn cho AoE Việt

Ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY khép lại với thêm những kết quả buồn cho AoE Việt ở thể thức 2vs2 Shang thuần tiễn.

Đức Tuấn - 15/05/2024

Lễ khai mạc AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY

Lúc 10h sáng nay (14/5) tại Cybergame Kinh Bắc - 20 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội đã diễn ra buổi Lễ khai mạc AoE Bé Yêu 2024 - CUP EGOPLAY!

Đình Chiến - 14/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất