2k1 Bắc Ninh ghi dấu ấn khi sát cánh cùng Chim Sẻ

21:38 - Thứ 4, ngày 18/05/2022


Những dự đoán bao giờ cũng chỉ có tính chất tham khảo. Với một bộ môn giàu tính may rủi như Đế chế, điều đó đúng. Với một con người luôn làm nên điều không tưởng trong game Đế chế như Chim Sẻ Đi Nắng, điều đó lại càng đúng. Khi ai cũng nhìn nhận trận đấu giữa Chim Sẻ - 2k1 Bắc Ninh với Hồng Anh – Long Lê là một kèo đấu mà phía Chim Sẻ không có cơ hội, thì thậm chí điều ngược lại hoàn toàn đã xảy ra. Thế nhưng, chúng ta sẽ nhắc về một “Chim Sẻ Đi Nắng” khác.

 

2k1 Bắc Ninh cùng Chim Sẻ Đi Nắng thắng giòn giã trong kèo đỉnh cao 

 

2k1 Bắc Ninh - Vũ Ngọc Luận -  game thủ được ví như “Chim Sẻ Đi Nắng” của AoE phủi Việt Nam đã có một ngày thi đấu khá ấn tượng. Không thể nói là quá xuất sắc, nhưng màn trình diễn đúng với thực lực và không hề tỏ ra bị khớp ở một kèo đấu đỉnh cao đã cho thấy một bước trưởng thành không nhỏ của tài năng trẻ đến từ Bắc Ninh. Bởi thông thường, những game thủ bán chuyên hoặc không chuyên, sẽ thường bị khớp ở những kèo đấu kiểu này. Đặc biệt là khi mà các game thủ bán chuyên của nền AoE Việt đương đại lại chỉ mạnh ở thể thức Solo, không nhiều người có thể thi đấu tốt khi đánh đồng đội. Tuy nói là được thi đấu bên cạnh Chim Sẻ Đi Nắng sẽ giảm tải áp lực, nhưng để có chiến thắng 3-0 trước đối thủ mạnh là cặp đôi Hồng Anh – Long Lê cũng không phải điều mà game thủ nào cũng làm được khi thi đấu cùng Chim Sẻ.

 

Game thủ trẻ 2k1 Bắc Ninh

 

Khoảng gần một năm vừa qua, ngoài những kèo và giải phủi, 2k1 Bắc Ninh liên tục được xếp kèo giao hữu với những game thủ chuyên nghiệp thuộc Top 2, 3 như Anh Huy, Nam Sociu, Văn Hưởng,… Tên tuổi của game thủ này có một thời gian rất nổi bật, cũng có một thời gian bị chững lại. Song tất cả những quá trình đó là cần thiết để game thủ này phát triển trong bối cảnh nền AoE ngày càng công nghiệp hóa, thương mại hóa như hiện nay. Không thể so sánh sự phát triển của 2k1 với U98, lại càng không thể so với sự phát triển của Chim Sẻ Đi Nắng năm xưa.

 

Chặng đường trở thành một game thủ chuyên nghiệp, thậm chí là một ngôi sao mới trên bầu trời AoE Việt vẫn còn là một chặng đường nhiều chông gai đối với 2k1 Bắc Ninh và đòi hỏi game thủ trẻ phải tự mình cố gắng nhiều hơn nữa. Nhưng với những gì mà người hâm mộ đã được chứng kiến, với kết quả của trận giao hữu hôm nay, tương lai của 2k1 cùng với những diễn biến tiếp theo trong cộng đồng AoE Việt Nam là một điều gì đó rất hứa hẹn.

 

Xem thêm bài viết cùng chủ đề: https://aoe.vn/binh-luan/chim-se-di-nang-vs-2k1-bac-ninh-chieu-long-nguoi-ham-mo-3846.html

Đình Chiến
Xem thêm:

No1


Có thể bạn quan tâm

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất