AoE Alika King Cup 2020: Vòng 3 - Đè bẹp Hà Nội, Nghệ An bất ngờ vươn lên vị trí số 1

00:00 - Chủ Nhật, ngày 20/12/2020


 

 

Ngày thi đấu thứ ba có chút thay đổi so với các vòng đấu trước khi chỉ có ba trận đấu được diễn ra, tuy nhiên sức nóng của nó vẫn đủ làm cho người hâm mộ cảm thấy thực sự thỏa mãn. Những kết quả có được và các màn trình diễn chói sáng của các game thủ thêm một lần nữa cho thấy Alika King Cup 2020 xứng đáng là ngày hội được chờ đợi để khép lại một năm nhiều điều thú vị của AoE Việt Nam!

Cuộc đọ sức hấp dẫn giữa Nghệ An và Hà Nội là tiếng pháo mở màn tưng bừng cho cả show. Thật khó có thể tin rằng trong một kèo đấu bị coi là chiếu dưới, các chàng trai xứ Nghệ lại chơi tốt đến thế, cả Chipboy – No1 và đặc biệt là Không Được Khóc đều đánh rất bùng nổ và truyền được cảm hứng cho nhau một cách rất tuyệt vời. Liên tiếp dẫn trước và chấm dứt mọi hy vọng khi tỉ số chạm đích 7-1, rồi chung cuộc là 10-3, có lẽ chỉ chừng đó thôi là đủ chứng minh clan nào chơi hay hơn trong kèo đấu này. Thắng Hà Nội, Nghệ An đủ vui, đủ tin tưởng có thể tạo ra được nhiều điều bất ngờ cho giải đấu năm nay, còn đối với clan thủ đô thì mọi chuyện cứ như thể đã chấm dứt. Thua trận thứ hai đồng nghĩa với khả năng tranh chức vô địch còn rất nhỏ, mà xa hơn là họ phải đối mặt với việc thất bại trong một cuộc chiến mà họ đặt nhiều kỳ vọng, trong đó có cả chuyện đã phải dịch chuyển đội hình.

 

 

Ở trận đấu tiếp theo, BiBi tiếp tục gặp lại clan cũ là Skyred và họ đã quá hiểu nhau nên chuyện đánh bắt bài, giằng co diễn ra liên tục. Sự trở lại của Yugi giúp cho Bầu trời đỏ đánh chắc tay hơn ở thế chủ lực và có sự lì lợm cần thiết. Chính điều này đã giúp Skyred chơi ăn miếng trả miếng rất sòng phẳng với đối thủ, liên tiếp các cuộc rượt đuổi tỉ số đã diễn ra, thậm chí đôi bên còn kéo nhau đến tỉ số 5-5 cực kì căng thẳng. Và chính ở trận bản lề, một lần nữa người ta lại phải gọi tên BiBi Club bởi lối đánh mang đậm tính chiến thuật, họ tổ chức trận đánh một cách bài bản và cộng thêm chút may mắn đã bứt được lên để dứt điểm Skyred một cách nhọc nhằn nhưng xứng đáng. Thắng trận này, đường đua vô địch vẫn còn nguyên dấu chân của BBC, trong khi Skyred đã thua hai trận liên tiếp và rơi vào thế chân tường. 

 

 

Kèo đấu cuối cùng trong ngày giữa Hà Nam và Sài Gòn New thì quá hay, quá cân và quá cảm xúc. Hai bên đánh đến tỉ số 6-6 với cực kì nhiều những trận đánh giằng co đời 4 và phải mất đến gần 5 giờ đồng hồ mới giải quyết xong được 13 game, ai thắng cũng rất xứng đáng. Một bên là SGN đã thua hai trận và rất muốn vùng lên, một bên là Hà Nam chơi cực kì quyết tâm với bộ óc kinh khủng của Hoàng Mai Nhi. Thực sự xem trận này mới thấy Hoàng Mai Nhi đang phải gánh cả Thế giới trên đôi vai mình khi Xi Măng và Văn Nhất đánh trận được trận không rất đáng trách. Đến giây phút quyết định vẫn phải là Hoàng Mai Nhi, quá khác biệt và bản lĩnh để mang về chiến thắng 7-6 cho Hà Nam. Chú ngựa ô của giải đấu vẫn đang làm hài lòng người hâm mộ, chẳng biết họ sẽ đi được bao xa nhưng đánh thế này là vô cùng đáng khen ngợi. Trong khi đó Sài Gòn New đang tuột dốc không phanh và là đội duy nhất đến thời điểm này chưa biết mùi chiến thắng!

 

 

*Hiện nay trong đời sống xã hội có không ít người gặp vấn đề về tóc rụng, mặc dù đây không phải là bệnh lý nhưng nó gây ảnh hưởng đến sức khỏe, thẩm mỹ và tác động xấu đến đời sống, công việc hàng ngày. Để điều trị dứt điểm rụng tóc thì cần phải điều trị từ “gốc” – Tức là tế bào nhú bì, qua đó mới có thể mang đến những hiệu quả tốt nhất. Trên thị trường lúc này, Alika được xem là một giải pháp vô cùng toàn diện, với bộ sản phẩm đầu tiên tích hợp đầy đủ các bước dưỡng chuyên sâu cho tóc rụng bao gồm: Dầu gội, Tinh chất, viên uống, Alika đã giải quyết được mọi vấn đề và mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho tất cả khách hàng!

 

Thông tin về BXH, kết quả, lịch thi đấu...xem tại: https://aoe.vn/alika-kingcup

 

 

Alika hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền cho giải đấu Alika King Cup 2020

---------------------------------------

Alika - Bộ dầu gội và chăm sóc tóc hỗ trợ giảm rụng tóc và kích thích mọc tóc 

ALIKA FOR MEN: Dòng sản phẩm chuyên biệt dành cho nam giới 

ALIKA FOR WOMEN: Dòng sản phẩm chuyên biệt dành cho nữ giới

 

Chi tiết sản phẩm Alika xem tại: https://bom.to/E10Cvwo

 

EGO News
Xem thêm:

No1


Có thể bạn quan tâm

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Xác định 3 trận chung kết Solo của AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng bán kết của 3 thể thức Solo giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã chính thức khép lại và 3 cặp đấu chung kết đều được xác định.

Chu Xuân Rơi - 10/04/2024

Một bức ảnh "đáng suy ngẫm"

Sau bao nhiêu năm, cuối cùng các game thủ của AoE Trung Quốc cũng đứng chung một khung hình, còn AoE Việt Nam thì lại không.

Trà My - 07/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất