Bản tin AoE ngày 10/5: EGO đại chiến VEC, Gunny không thể ngồi yên

09:21 - Thứ 2, ngày 10/05/2021


 

Theo lịch thi đấu đã công bố, game thủ Hồng Anh sẽ có trận đại chiến Solo Assyrian với game thủ Tiểu Thủy Ngư vào 19h tối hôm qua. Song trận đấu đã bị hủy bỏ bởi game thủ của Việt Nam có việc bận đột xuất và đành hẹn sang một ngày khác. 

 

Trận đại chiến bị hủy, sự tập trung của các fan hâm mộ dồn vào trận đấu giữa No1 và Mạnh Hào, nơi game thủ No1 tỏa sáng sau 3 C toàn thắng. Đây cũng là kết quả khiến nhiều fan hâm mộ cảm thấy thích thú và bất ngờ. Trận đấu giữa hai game thủ của Nghệ An và Sparta cũng là tâm điểm trong ngày hôm qua. Bên cạnh đó, kết quả thi đấu đầy đủ được cập nhật tại: 

 

 

Lỡ hẹn với fan hâm mộ, thế nhưng game thủ Hồng Anh sẽ ngay lập tức trở lại trong ngày hôm nay với 2 trận đấu vô cùng hấp dẫn. 

 

Vào lúc 13h30, Hồng Anh sẽ sát cánh cùng với một thành viên của Nhà tài trợ để đối đầu với Chim Sẻ Đi Nắng - người cũng sẽ bắt cặp cùng một thành viên khác của Nhà tài trợ. Sự hiện diện của các nhà tài trợ trong những thời gian gần đây dường như đang báo hiệu một giải đấu đang đến gần. 

 

 

Sau đó, vào lúc 19h, game thủ Hồng Anh sẽ tiếp tục tham gia một trận đại chiến với Liên quân VEC. Đội hình phía EGO gồm: Long Lê, Gunny, Yugi và Hồng Anh, trong khi đó đội hình VEC gồm: BiBi, Hoàng Mai Nhi, Vanelove và Xi Măng. Với sự tham gia của những tên tuổi hàng đầu cùng sự tham gia trở lại của Gunny, trận đấu này có thể coi là một trận đại chiến 4vs4 kinh điển của cộng đồng AoE thời điểm hiện tại. 

 

Trên fanpage của game thủ Long Lê đang có Event dự đoán kết quả nhận áo đấu rất hấp dẫn.
Tham gia tại: https://www.facebook.com/aoe.longle/posts/114851220752781

 

Bên cạnh hai trận đấu tâm điểm trên, các fan hâm mộ có thể lựa chọn nhiều kèo đấu hấp dẫn khác để theo dõi trong mùa dịch Covid này.

 

 >>>>> Đế chế 4 sắp ra mắt: Đồ họa siêu đẹp, chơi mãi không chán?

Đình Chiến
Xem thêm:

Mạnh Hào


Có thể bạn quan tâm

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất