Bản tin AoE ngày 11/5: Chim Sẻ Đi Nắng nhận cú sốc trước trận lượt về với BiBi

09:32 - Thứ 3, ngày 11/05/2021


Sự kiện được toàn bộ cộng đồng AoE quan tâm trong ngày hôm nay chắc chắn là trận đại chiến giữa Chim Sẻ Đi Nắng và BiBi vào lúc 19h. Trước đó, ở trận đấu lượt đi, đội trưởng của Clan Sparta đã xuất sắc giành chiến thắng 4-1 trước đối thủ. Tuy nhiên dựa vào những gì đã diễn ra ở trận đấu đó, các fan hâm mộ hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào một diễn biến hấp dẫn hơn trong trận đấu tối nay, chỉ cần BiBi giữ được sự bình tĩnh và lạnh lùng hơn trong những tình huống quyết định. 

 

Một điểm nhấn thú vị ngay trước thềm đại chiến lượt về là thất bại của Chim Sẻ Đi Nắng trước game thủ có nickname là DxLangTu trên EGO Play. Dù chỉ thắng duy nhất 1 game đấu, thế nhưng DxLangTu nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ phía cộng đồng với màn trình diễn rất ấn tượng. Ngoài ra, trận thua của Chim Sẻ chỉ ra rằng anh chưa hẳn đã là một cao thủ "độc cô cầu bại", nói cách khác BiBi hoàn toàn có cơ hội đánh bại Chim Sẻ vào tối nay.

 

Chim Sẻ Đi Nắng kick 9 vẫn nhận thất bại trước DxLangTu

 

Trước khi đắm mình trong những giờ phút thăng hoa cùng trận siêu kinh điển vào buổi tối, các fan hâm mộ có thể lựa chọn nhiều kèo đấu để theo dõi vào các khung giờ sáng và chiều. Dưới đây là lịch thi đấu chi tiết ngày 11/5:

 

 

Trong những kèo đấu vào ban ngày, có một trận đấu rất đáng chú ý là trận 2vs2 giữa Mạnh Hào - U98 và Gunny - Sang Club. Sự bá đạo của tay chém khét tiếng Gunny trong map Large hẳn sẽ đem đến nhiều trận đấu thú vị với các fan hâm mộ. Trận đấu 2vs2 hấp dẫn này sẽ được phát sóng trên nền tảng Myclip.vn với bình luận viên Hải Mario.

 

 

Khép lại bản tin sẽ là kết quả thi đấu giao hữu AoE trong ngày hôm qua: 

 

 

>>>>>>>> Chim Sẻ Đi nắng đánh kèo với giám đốc MAXHOME, chờ đợi siêu giải đấu?

 

 

 

Đình Chiến
Xem thêm:

Gunny


Có thể bạn quan tâm

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất