Bản tin AoE ngày 12/5: Chim Sẻ ngược dòng siêu kinh điển, cộng đồng bội thực kèo đấu đỉnh cao trong ngày hôm nay

09:31 - Thứ 4, ngày 12/05/2021


Trận đấu siêu kinh điển tối qua đã khép lại với chiến thắng dành cho Chim Sẻ Đi Nắng. Về kết quả, đây không phải là câu chuyện gây bất ngờ, nhưng về những diễn biến đã xảy ra, trận đấu lượt về đã cho thấy những diễn biến hấp dẫn hơn nhiều so với trận lượt đi. 

 

Game thủ BiBi tiếp tục được yếu tố may mắn ủng hộ, lần này anh đã làm tốt hơn hẳn trận đấu trước khi giành chiến thắng ở 2 C đầu tiên. Song Chim Sẻ Đi Nắng với sự xuất sắc của mình đã lội ngược dòng 3-2 ngoạn mục. Mặt khác, dù tiếp tục thất bại, BiBi vẫn cho thấy rằng màn đối đầu của anh và đội trưởng Sparta xứng đáng là trận đấu hấp dẫn nhất cộng đồng AoE. 

 

Một trận đấu cũng nhận được nhiều sự quan tâm trong ngày hôm qua là trận 2vs2 giữa Mạnh Hào - U98 và Gunny - Chipboy. Không nằm ngoài những nhận định trước trận đấu, Gunny bằng sự xuất sắc của mình đã đánh bại cặp đôi của Sparta với tỷ số 3-1. 

 

 

Sau những diễn biến hấp dẫn của các trận đại chiến trong ngày hôm qua, hôm nay cộng đồng AoE sẽ tiếp tục được thưởng thức nhiều món ăn hấp dẫn. Một trong số đó chính là trận đại chiến giữa Sparta và Sài Gòn New (cũ) vào khung giờ chiều. Sau thất bại cách đây ít ngày, Sài Gòn New với sự góp mặt của Gunny hứa hẹn sẽ trở lại vô cùng mạnh mẽ. 

 

Song song với trận đấu trên, đại chiến Thái Bình và Liên quân VEC cũng là một trận đấu đặc sắc sẽ được diễn ra. 

 

Trận giao hữu AoE Việt Trung sẽ diễn ra vào 19h tối nay

 

Vào buổi tối, HeHe cùng Kamachi Love sẽ có trận đại chiến với Shenlong - Đổ Thánh ở thể thức 2vs2 Assy - Ya. Dù đối thủ rất mạnh, thế nhưng cặp đôi của AoE Việt Nam lại sở hữu sức mạnh đồng đều và toàn diện hơn trong thể loại cung - chém. Đây hứa hẹn là trận đấu được quan tâm nhất trong buổi tối nay. Bên cạnh đó, Hồng Anh cùng Long Lê cũng sẽ đối đầu với BiBi - Vanelove ở thể thức 2vs2 Random. 

 

Ngoài ra, các fan hâm mộ có rất nhiều lựa chọn kèo đấu để theo dõi trong ngày hôm nay. Có thể nói, ngày hôm nay thực sự là một ngày "bội thực" những kèo đấu đỉnh cao AoE, một ngày mà các fan hâm mộ hoàn toàn có thể lựa chọn đắm chìm trong Thế giới Đế chế, khi dịch bệnh ngoài kia vẫn đang diễn biến khó lường.

 

 

>>>>>> Kẻ đánh bại Chim Sẻ Đi Nắng là ai?

 

Đình Chiến
Xem thêm:

No1

Hồng Anh


Có thể bạn quan tâm

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất