Bản tin AoE ngày 15/7: Cúp Đại Soái bước vào Bán kết

09:32 - Thứ 6, ngày 15/07/2022


Tin tức AoE cập nhật 24h qua:

 

- Giao hữu AoE trong nước: Trận đấu đáng chú ý nhất trong ngày hôm qua 14/7 chính là cuộc đối đầu giữa VaneLove và Anh Huy. Đây là trận đấu không có chất lượng chuyên môn thực sự cao, song lại có tính chất rất quan trọng. Bởi nếu VaneLove để thua, anh sẽ phải nhận chỉ trích lớn từ phía người hâm mộ sau drama tố game thủ trẻ 2k1 đá map và khẳng định trình độ của mình vượt trội. Tuy nhiên rất may cho game thủ của Clan AoE Hà Nội là không có cú sảy chân nào xảy ra ở trận đấu trên. Anh giành chiến thắng 3-1 về C trước Anh Huy. Kết quả của một số cuộc đối đầu hấp dẫn khác như U98 vs Cam Quýt, Hồng Anh đối đầu BiBi, hay trận chiến nội bộ SBS,... đều được cập nhật chi tiết như hình dưới.

 

 

- Lịch thi đấu AoE trong ngày: Hôm nay, Cúp Đại Soái nội dung 2vs2 Assyrian sẽ trở lại. Team Chim Sẻ Đi Nắng bước vào Bán kết đối đầu team Đổ Thánh. Nhìn vào lịch thi đấu này, người hâm mộ cũng ngầm hiểu rằng Team Mạnh Hào đã xin thua trước các đồng đội cùng Clan tại vòng Tứ kết. Nhìn chung đây là điều đã được dự báo từ trước. Ngoài trận đấu này, một cuộc đối đầu cũng được chú ý khi SBS ra sân với đội hình có Truy Mệnh làm chủ lực, đối đầu với anh là các đồng nghiệp cũ tại EGO Media. Lịch thi đấu chi tiết như sau. 

 

Lịch thi đấu EGO

 

Lịch thi đấu SBS

 

Lịch thi đấu VEC

 

 

Đình Chiến
Xem thêm:

Long Lê


Có thể bạn quan tâm

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất