Bản tin AoE ngày 18/10: Lịch thi đấu AoE và tin tức cập nhật

09:21 - Thứ 2, ngày 18/10/2021


Tin tức AoE cập nhật 24h qua:

 

1. HeHe nhận thất bại trong trận đấu tri ân chính anh

Trong trận đấu cuối cùng, cũng là trận tri ân trước khi giải nghệ, game thủ HeHe đã không thể hưởng niềm vui khi anh và Chim Sẻ Đi Nắng nhận thất bại trước cặp đôi BiBi và Hồng Anh. Phải nói rằng đây là một ngày mà Chim Sẻ Đi Nắng có phần kém may mắn, trong khi ở phía bên kia chiến tuyến, Hồng Anh lại thi đấu quá xuất sắc. Mặc dù là trận đấu tri ân HeHe, song game thủ Hồng Anh mới lại là cái tên nổi bật nhất khi trận đấu khép lại. Tuy nhiên, điều này có lẽ cũng đã không còn quá quan trọng nữa, bởi dù sao đây cũng chỉ là một trận đấu có tính chất tri ân. Kể từ sau trận đấu này, người hâm mộ sẽ không còn được chứng kiến sự xuất hiện của HeHe ở các trận đấu hay giải đấu AoE chuyên nghiệp.

 

2. Lịch thi đấu trong ngày

Trong ngày hôm nay, giải đấu AoE Cơm Gia Đình sẽ tiếp tục khởi tranh. Bên cạnh đó, các game thủ thuộc biên chế EGO Media và VEC vẫn sẽ tiếp tục có những trận đấu giao hữu. Nổi bật trong số này là trận đấu giữa cặp đôi Hồng Anh - Gunny và BiBi - Cam Quýt. Hai đội sẽ thi đấu ở thể thức 2vs2 Assy - Ya.

 

Lịch thi đấu EGO

 

Lịch thi đấu SBS

 

 

Mạnh Hùng
Xem thêm:

Tịnh Văn


Có thể bạn quan tâm

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Xác định 3 trận chung kết Solo của AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng bán kết của 3 thể thức Solo giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã chính thức khép lại và 3 cặp đấu chung kết đều được xác định.

Chu Xuân Rơi - 10/04/2024

Một bức ảnh "đáng suy ngẫm"

Sau bao nhiêu năm, cuối cùng các game thủ của AoE Trung Quốc cũng đứng chung một khung hình, còn AoE Việt Nam thì lại không.

Trà My - 07/04/2024

Kết quả ngày thi đấu đầu tiên VCK AoE Việt Trung 2024: Hồng Anh khiến người hâm mộ "phát điên"

Ngày thi đấu mở màn của vòng chung kết AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã diễn ra với nhiều diễn biến quá hấp dẫn, vượt cả ngoài sự mong đợi của người...

Phong Trần - 07/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất