Bản tin AoE ngày 2/9: Cộng đồng AoE Việt Nam đón ngày Quốc khánh ra sao?

09:43 - Thứ 5, ngày 02/09/2021


Tin tức AoE cập nhật 24h qua:

 

1. Fan tỏ ra không vui khi SBS và BBC lại hòa

Trận đấu giữa Chim Sẻ - Mạnh Hào và BiBi - Tiểu Màn Thầu, cũng là trận đấu tâm điểm trong buổi tối qua đã có kết quả hòa 2-2 về trận. Do đã thống nhất đánh 4C từ trước, các game thủ đã chấp nhận ra về với kết quả hòa. Tuy nhiên các fan hâm mộ của Clan SBS có phần tỏ ra tiếc nuối khi hai game thủ của họ đã không may mắn trong trận chung kết C4, bởi nếu như có thể giành chiến thắng ở trận đấu đó, kết quả đã là 3-1 dành cho các game thủ SBS. Cũng vì lẽ đó, không ít người đã tỏ ra không vui, thậm chí lên tiếng chỉ trích các game thủ sau khi trận đấu khép lại.

 

2. Hồng Anh không thể giành chiến thắng trước VaneLove

Game thủ thuộc Clan Thái Bình đang có phong độ thi đấu Random khá tệ và Vanelove được cho là một đối thủ khá "vừa miếng" với anh. Tuy nhiên sau 4C thi đấu, Hồng Anh vẫn không thể dứt điểm được trận đấu dù rằng đã dẫn trước đối thủ tới 2C. Có lẽ các fan hâm mộ của Hồng Anh cũng có cảm xúc chẳng khác biệt với fan Chim Sẻ Đi Nắng là bao khi kết quả trận đấu cuối cùng cũng tương tự là 2-2.

 

3. Lịch thi đấu AoE ngày Quốc khánh

Hôm nay là ngày Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam, hay là ngày kỷ niệm 75 năm thành lập nước. Đây vốn là một ngày mà người lao động sẽ được nghỉ lễ, tuy nhiên do tình hình dịch Covid khiến cho các tỉnh thành phố lớn vẫn đang trong thời gian giãn cách, hoạt động du lịch ở nước ta bị hạn chế rất nhiều. Thời điểm này, lựa chọn ở nhà theo dõi các kèo đấu AoE chính là yêu nước. Vì vậy mà các game thủ vẫn sẽ phục vụ khán giả với nhiều kèo đấu hay trong ngày hôm nay. Tuyệt vời hơn nữa, vào lúc 1h đêm nay sẽ diễn ra trận đấu của đội tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup khu vực châu Á. Vì vậy, tuy rằng lễ Quốc khánh này không được tụ tập, tiệc tùng hay đi du lịch,.... hôm nay vẫn có thể coi là một ngày vui với fan hâm mộ Việt Nam nói chung và cộng đồng AoE nói riêng.

 

Lịch thi đấu các Clan:

 

Lịch thi đấu SBS

 

Lịch thi đấu EGO

 

Mạnh Hùng
Xem thêm:

Tịnh Văn


Có thể bạn quan tâm

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất