Bản tin AoE ngày 29/6: Sau showmatch siêu kinh điển, kèo “gánh tạ” trở lại

09:02 - Thứ 3, ngày 29/06/2021


Những thông tin cập nhật trong 24h qua:

 

1. EGO Play thông báo về bản cập nhật mới: Theo đó, bản cập nhật trong tháng 7 sẽ mang đến tính năng được mong chờ nhất: Tự động ghép trận. Đây là một tính năng đã có sẵn trên các tựa game Esports, tuy nhiên với một tựa game đã cũ và không còn được update như AoE, việc có thể tạo ra hệ thống Auto Matching được coi là một nỗ lực rất lớn đến từ những người phát triển nền tảng này. Ngoài ra, những bản cập nhật lớn trong quý III và IV cũng hứa hẹn sẽ đem đến nhiều cải tiến đáng kể, nâng cao trải nghiệm người chơi.

 

2. Giải đấu AOE Tournament 2vs2 Vietnam-China chính thức khép lại: Trận showmatch lượt về đã kết thúc với tỷ số 6-1 nghiêng về phía Liên quân Chim Sẻ Đi Nắng. Với đội hình được đánh giá nhỉnh hơn, Chim Sẻ Đi Nắng và các đồng đội đã không gặp nhiều khó khăn để đánh bại Liên quân BiBi, dù đối thủ sở hữu quán quân Lôi Lão Hổ. Trận showmatch vô cùng mãn nhãn vào tối qua cũng đã chính thức khép lại “Tuần lễ cung R”.

 

 

3. Lịch thi đấu giao hữu AoE: Trong ngày hôm nay sẽ diễn ra rất nhiều trận đấu hấp dẫn. Đáng chú ý có thể kể đến các cuộc đối đầu giữa Chim Sẻ Đi Nắng và BiBi, hay Hồng Anh và BiBi ở thể thức 2vs2. Sau đó, chính Hồng Anh và Chim Sẻ Đi Nắng sẽ gặp nhau ở trận đấu “gánh tạ” vào lúc 19h tối, khi Hồng Anh kết hợp cùng BLV Tuân Tiền Hải đối đầu với Chim Sẻ và Juliet. Sau khi “bội thực” các kèo đấu đỉnh cao vô cùng căng thẳng, một trận đấu mang tính giải trí chắc chắn sẽ khiến cho các fan hâm mộ có những giây phút thư giãn sảng khoái.

 

Mạnh Hùng
Xem thêm:

Tịnh Văn


Có thể bạn quan tâm

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất