Bản tin AoE ngày 30/8: Chim Sẻ thua sâu trước team phủi, VEC đi vào vết xe đổ của Hồng Anh

09:13 - Thứ 3, ngày 30/08/2022


Bản tin AoE ngày 30/8/2022 là nơi tổng hợp những tin tức nóng hổi nhất của cộng đồng AoE Việt Nam trong vòng 24h qua.

- Giao hữu AoE trong nước: Một kết quả rất đáng chú ý trong lịch giao hữu ngày hôm qua, đó là trận thua 2-9 (0-3 về C) của VaneLove trước Truy Mệnh. Thời gian gần đây, VaneLove có thành tích thi đấu với phong độ khá tốt, thậm chí anh còn thắng game thủ Hồng Anh của Team Thái Bình. Bởi vậy mà trận thua đậm trước Truy Mệnh có thể nói là một kết quả khá bất ngờ. Trong trận đấu với đối thủ, VaneLove cho thấy rõ sự luống cuống ở thời điểm bị dẫn trước. Ngay cả khi được cầm Assy - Greek, anh cũng lóng ngóng xây nhầm nhà BM thứ hai. Tuy nhiên ở game đấu đó, rất may cho game thủ của BiBi Club là anh vẫn giành được chiến thắng, nếu không chắc chắn VaneLove sẽ phải nhận rất nhiều chỉ trích từ phía người hâm mộ.

 

 

- Giao hữu AoE Việt - Trung: Ở trận đấu giữa BiBi - Cam Quýt với Tiễn Như Vũ - Vô Địch Hầu, các game thủ của Việt Nam đã để thua trong cả hai thể loại. Điều đáng nói là ở nội dung Assy, dù vươn lên dẫn trước nhưng các game thủ vẫn bị lội ngược dòng 4-5 đầy cay đắng.

 

- AoE Đế Vương Cup: Tại vòng 2 của giải Đế Vương Cup 3, Chim Sẻ đã thất thủ 2-9 trước cặp đôi 2k1 Bắc Ninh - Xi Măng. Tỷ số đậm này khiến nhiều người thích thú vì cuối cùng Chim Sẻ đã bị đánh bại, tuy nhiên nó không gây ra nhiều bất ngờ. Nguyên nhân là bởi đối thủ của Chim Sẻ đều là những game thủ giỏi. Không những vậy, họ còn được thi đấu 2 người 1 màu, liên tục cầm quân bài nhỉnh hơn nên chiến thắng đậm cũng phản ánh rất chính xác diễn biến của trận đấu.

 

- Lịch thi đấu trong ngày: Ở thời điểm cuối tháng, số lượng các kèo đấu bị giảm tương đối rõ rệt. Tuy nhiên người hâm mộ vẫn có những trận đấu chất lượng để theo dõi. Dưới đây là lịch thi đấu chi tiết.

 

Đình Chiến
Xem thêm:

Long Lê


Có thể bạn quan tâm

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Xác định 3 trận chung kết Solo của AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng bán kết của 3 thể thức Solo giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã chính thức khép lại và 3 cặp đấu chung kết đều được xác định.

Chu Xuân Rơi - 10/04/2024

Một bức ảnh "đáng suy ngẫm"

Sau bao nhiêu năm, cuối cùng các game thủ của AoE Trung Quốc cũng đứng chung một khung hình, còn AoE Việt Nam thì lại không.

Trà My - 07/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất