Bản tin AoE ngày 4/5: Trận đấu "nóng" nhất của cộng đồng Đế chế

10:09 - Thứ 3, ngày 04/05/2021


Sự vắng mặt của Chim Sẻ Đi Nắng chắc chắn sẽ khiến các fan hâm mộ của anh tiếp tục cảm thấy hụt hẫng. Tuy nhiên, với sự xuất hiện của khá nhiều kèo đỉnh cao, việc lựa chọn theo dõi các trận đấu thay thế cũng không tồi.

 

Sáng nay sẽ diễn ra nhiều trận đấu ở nội dung Solo Random, trong đó đáng chú ý nhất là hai trận đấu: Truy Mệnh vs Tiểu Màn Thầu và Chipboy vs Cam Quýt. 

 

Lịch thi đấu AoE ngày 4/5

 

Vào buổi chiều, Liên quân Thái Bình + Ronal Tễu sẽ có màn chạm trán với Liên quân BiBi Club + Hà Nội. Với sự góp mặt của BiBi và Hoàng Mai Nhi, đội hình VEC được đánh giá là rất mạnh trong những thế trận đánh lâu dài. Trong khi đó, Liên quân phía EGO lại được đánh giá là có chất lượng đội hình đồng đều hơn. Đây chắc chắn sẽ là trận đấu hấp dẫn, cũng là trận tâm điểm vào khung giờ chiều. Bên cạnh trận đấu này, Chipboy sẽ có màn chạm trán với Vanelove. Hiển nhiên đây là kèo đấu mà game thủ của Clan AoE Nghệ An được đánh giá cao hơn.

 

Khung giờ thi đấu buổi tối sẽ sôi động nhất khi chứng kiến 2 kèo đấu vô cùng đặc sắc, cùng vào lúc 19h. 

 

Màn chạm trán giữa Hồng Anh và HeHe luôn được nhiều fan hâm mộ quan tâm, không chỉ bởi trình độ và phong cách của cả hai game thủ, mà còn bởi sự nhiệt huyết của hai BLV "ruột" là Tuân Tiền Hải và Hùng Cris. Tối nay, các game thủ cùng 2 BLV sẽ đem đến khán giả những giờ phút tuyệt vời. 

 

HeHe - Hùng Cris và Hồng Anh - Tuân Tiền Hải là những cặp đôi game thủ - BLV đặc biệt trong làng AoE

 

Ở trận đấu hấp dẫn còn lại, U98 sẽ sát cánh cùng Kamachi Love trong trận đại chiến vũ điệu cung R với người Trung. Đối thủ Tiểu Thủy Ngư - Hỏa Hải được đánh giá rất cao và là một thử thách thực sự với hai game thủ Việt. Một trận đấu khác mà các fan hâm mộ có thể lựa chọn theo dõi là màn đối đầu giữa No1 - Không Được Khóc và Văn Nhất - Hoàng Mai Nhi.

 

Hiện tại, diễn biến của đại dịch Covid-19 đang hết sức phức tạp. Bởi vậy, nếu không có việc thực sự cần phải ra ngoài, việc ở nhà để theo dõi các trận đấu AoE đỉnh cao sẽ là một lựa chọn hợp lý với các fan hâm mộ AoE.

 

Khép lại bản tin sẽ là kết quả thi đấu AoE ngày hôm qua, 3/5.

 

Kết quả thi đấu AoE ngày 3/5

 

Đình Chiến
Xem thêm:

Tịnh Văn


Có thể bạn quan tâm

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất