Bản tin AoE ngày 6/9: Shenlong "out trình" Hồng Anh, SBS không có lịch giao hữu

09:18 - Thứ 3, ngày 06/09/2022


Bản tin AoE ngày 6/9 là nơi tổng hợp những tin tức mới nhất trong 24h qua:

- Giao hữu AoE trong nước: Ngày hôm qua là một ngày mà cộng đồng AoE Việt Nam được chứng kiến khá nhiều trận giao hữu trong nước, cùng với đó là khá nhiều diễn biến nổi bật. Có thể kể đến màn lội ngược dòng của Kamachi trước Truy Mệnh khi bị dẫn trước 2-5, hay cặp đôi BiBi - VaneLove đại thắng trước bộ đôi xuất sắc của EGO là Hồng Anh - U98,...

 

 

- Giao hữu AoE Việt - Trung: Ở trận đấu giữa Shenlong và Hồng Anh, huyền thoại của AoE Trung Quốc tiếp tục cho thấy đẳng cấp ở thể loại cung R khi giành chiến thắng 6-2 chung cuộc. Rõ ràng ngoài Chim Sẻ Đi Nắng, Shenlong đều không "ngán" khi phải đối đầu với phần còn lại của AoE Việt Nam. Trong khi đó, Cam Quýt giành chiến thắng 2-1 trước Tiễn Như Vũ cũng ở thể thức Assy. Đây là một kết quả dễ hiểu khi sở trường của Tiễn Như Vũ là Shang thuần tiễn.

 

- Lịch thi đấu AoE trong ngày: Hôm nay, SBS có một chuyến đi giao lưu ở Tuyên Quang nên Clan này không có lịch thi đấu. Dưới đây là lịch thi đấu trong ngày của VEC và EGO.

 

Lịch thi đấu EGO

 

Lịch thi đấu VEC

Đình Chiến
Xem thêm:

Tịnh Văn


Có thể bạn quan tâm

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất