Biluxury Cup 2020: Team Chim Sẻ và team Hồng Anh liệu có làm nên chuyện?

09:52 - Thứ 5, ngày 19/11/2020


 

 

Giải đấu Biluxy Cup 2020 đã đến rất gần, đây là giải đấu được đánh giá là vô cùng hấp dẫn khi có sự góp mặt của những ngôi sao hàng đầu trong làng AoE Việt như Chim Sẻ Đi Nắng, BiBi, Hồng Anh…Với thể thức đánh vòng tròn tính điểm, 4 team siêu sao hứa hẹn sẽ mang đến những trận đấu nảy lửa và các diễn biến bất ngờ dành cho người hâm mộ. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng nhìn lại hai team của Chim Sẻ và Hồng Anh nhé!

 

 

Phải thừa nhận rằng EGO Media có rất nhiều sự lựa chọn trong đội hình siêu sao và dù có chia thế nào đi chăng nữa thì họ cũng đều có những team rất mạnh. Riêng Chim Sẻ, mặc định là game thủ này ở đâu thì ở đó có một tập thể tốt, việc sử dụng ba vệ tinh là U98 – Chipboy – No.1, gọi là sự kết hợp giữa Sparta – Nghệ An có thể nói là rất thú vị bởi họ có được cả kinh nghiệm, khả năng đánh chủ lực và cả sơ đồ đánh rất rát ở những thời điểm đầu. Chỉ cần duy trì được một khoảng thời gian vừa đủ cho Chim Sẻ thì ngôi sao của Sparta hoàn toàn có thể cân hết mọi đối thủ.

 

 

Trong khi đó, team đấu của Hồng Anh chắc chắn được coi là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Họ đã từng bị nghi ngờ rằng vị trí của Truy Mệnh hơi yếu để có thể gánh team, nhưng thật ra điểm yếu đó chưa là gì so với điểm mạnh, nhất là khi mà độ càn quét của bộ ba HeHe – Hồng Anh – Gunny là siêu khủng. Chỉ có một điều hơi lăn tăn là sơ đồ này từng rất thành công khi Chipboy là người đánh chứ không phải Gunny, mà khác biệt giữa hai người này không phải là ít, bởi Chipboy được đánh giá là nhỉnh hơn, cầm cung tốt hơn, đánh chủ lực cũng tốt hơn, trong khi Gunny thì chỉ có bài đánh chém là khỏe nhất, còn lại thì cũng không quá yên tâm. Khách quan thì mọi thứ chỉ dừng ở mức ẩn số mà thôi. Ngày ra quân, để xem các ẩn số này thể hiện thế nào!

 

 

 

EGO News
Xem thêm:

Long Lê


Có thể bạn quan tâm

Tổng hợp ngày thi đấu thứ tư AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: BiBi bất ngờ bị loại, Việt Nam có thêm đại diện vào tứ kết 2vs2 Shang

Sự kiện gây "sốc" nhất ngày thi đấu hôm nay chắc chắn là trường hợp BiBi bị loại ở vòng bảng Solo Random.

Phong Trần - 17/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ ba AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Show diễn kinh điển của BiBi - Hoàng Mai Nhi

Cặp đôi Bibi - Hoàng Mai Nhi đã giúp cho AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trải qua một ngày thi đấu thực sự đáng nhớ.

Phong Trần - 17/05/2024

HeHe tham dự AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trong đội hình team "Huyền thoại"

Team "Huyền thoại" mới đây đã thông báo đăng ký bổ sung thêm game thủ HeHe.

Phong Trần - 15/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Kết quả buồn cho AoE Việt

Ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY khép lại với thêm những kết quả buồn cho AoE Việt ở thể thức 2vs2 Shang thuần tiễn.

Đức Tuấn - 15/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất