Các fan khuyên Vanelove theo nghề... bình luận viên

16:33 - Thứ 3, ngày 20/12/2022


Tại giải đấu AoE Mini tổ chức cho nội bộ team BiBi Club vào chiều qua (19/12), game thủ BiBi đã lên ngôi vô địch sau khi đánh bại hai người đồng đội VaneLove và Tiểu Màn Thầu. Thế nhưng điểm nhấn trong giải đấu lại không thuộc về đội trưởng của team BiBi Club, mà thuộc về "người đặc biệt" Vanelove.

 

Khán giả dành rất nhiều lời khen khi Vanelove bình luận một trận đấu AoE 

 

Ở trận đấu giữa BiBi và Tiểu Màn Thầu, cũng là trận đấu cuối cùng của giải để tìm ra nhà vô địch, game thủ Vanelove đã cầm mic bình luận thay cho BLV của trận đấu đó. Ngay khi Vanelove cất giọng, anh lập tức đã thu hút sự chú ý của khán giả. Ban đầu, người ta khen giọng anh hay và dễ nghe. Sau đó, khán giả ngày càng thích thú và dành nhiều lời khen hơn nữa cho game thủ sinh năm 1988 khi chứng kiến anh trổ tài đọc diễn biến trận đấu và thế trận. Nhiều comment khen Vanelove bình luận sát diễn biến trận đấu và đọc thế trận quá chuẩn, điều mà các bình luận viên AoE hiện tại không có được. Thậm chí có người còn khuyên anh chuyển hẳn sang nghề bình luận viên.

 

Vanelove trở thành một phiên bản rất khác khi cầm mic

 

 

Trước đó, tại giải đấu Mini, Vanelove đã phải nhận khá nhiều chỉ trích với những trận thua khó hiểu trước Tiểu Màn Thầu và BiBi. Do đó mà những lời khen, lời động viên của khán giả dành cho anh khi cầm micro lại càng có nhiều "ý nghĩa" hơn. Thế nhưng đó cũng chỉ là câu chuyện mà cộng đồng "chém gió" với nhau mà thôi. Bởi tối qua, Vanelove chỉ cầm mic cho vui. Việc anh trở thành bình luận viên AoE dường như là điều không thể. Vanelove cũng chia sẻ rằng bình luận AoE tốn khá nhiều thể lực và dễ đau họng, không bình luận quen thì không thể làm được. Tuy nhiên, với những lời khen từ phía người hâm mộ, có lẽ "Love giáo đầu" cũng nên cân nhắc dành thêm thời gian rảnh để bình luận, giao lưu với các fan.

Mạnh Hùng
Xem thêm:

Long Lê


Có thể bạn quan tâm

HOT: Lật Thẻ Phú Quý Trúng 3 Chỉ Vàng

Chơi đơn giản, trúng dễ dàng. Cơ hội trúng lớn tới 3 chỉ vàng 24K 999.9 khi tham gia sự kiện Lật Thẻ Phú Quý EGOPLAY     Sự...

Phong Trần - 03/05/2024

Giải AoE đầu tiên trong năm 2024 có đủ cả EGO, VEC, Thiên Khôi, Spartacus và Vitamin...

Cuối cùng trong năm 2024 này, người hâm mộ cũng được chứng kiến một giải đấu có sự góp mặt của tất cả các đơn vị chủ quản. Chỉ tiếc rằng, đó lại...

Trà My - 03/05/2024

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Thiên Khôi Esports mua bản quyền hình ảnh Shenlong?

Thiên Khôi Esports lại có một "nước đi" mới khiến cộng đồng AoE Việt Nam trầm trồ.

Mạnh Hùng - 01/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất