Các game thủ, bình luận viên nói gì về "drama hack map" tại văn phòng CSDN Studio hôm qua?

13:12 - Thứ 5, ngày 30/11/2023


Vụ việc can thiệp map chiều qua đã khiến cộng đồng AoE Việt Nam một lần nữa rơi vào tranh cãi và khủng khoảng.

Quả thực vụ việc can thiệp map trong trận đấu 4vs4 chiều qua (29/11) đã gây ra những tiêu cực lớn cho cộng đồng AoE, thậm chí nằm ngoài sức tưởng tượng. Sau khi drama nổ ra, Chim Sẻ Đi Nắng là người phải hứng chịu chỉ trích nhiều nhất. Dù chưa biết thực sự những gì xảy ra đằng sau, tuy nhiên rất nhiều khán giả lên án ngôi sao sinh năm 1996 bởi vì anh là người đứng đầu CSDN Studio. Tất nhiên vụ việc diễn ra tại chính văn phòng CSDN Studio nên game thủ Chim Sẻ sẽ phải làm rõ vụ việc này để lấy lại hình ảnh của mình.

 

Tuy nhiên trong thời gian chờ đợi phía CSDN Studio điều tra về tình trạng can thiệp map, hãy cùng nhìn lại những bình luận của một số game thủ và bình luận viên về vụ việc hôm qua.

 

BiBi nghi ngờ anh bị người khác can thiệp để buộc phải xuống hạng ở giải League 1 vừa rồi. Có thể nói rằng trong giai đoạn trụ hạng, game thủ BiBi liên tục gặp phải những trận đấu quân bài quá xấu và không có cơ hội để giành chiến thắng, game thủ của VEC cảm thấy ấm ức và nghi ngờ cũng là điều dễ hiểu. Dù vậy, giải đấu AoE League đã diễn ra cách đây từ vài tuần và bây giờ không có cách nào để xác thực lại nữa, tất cả chỉ gói gọn trong những "nghi ngờ".

 

 

BLV Hải Mario của Spartacus Gaming là người quay map trận đấu này và anh cũng không thể tin được map lại dễ dàng bị hack như vậy.

 

Game thủ Yugi mong muốn có Liên đoàn AoE để xử phạt các trường hợp như thế này, tuy nhiên có lẽ mong ước của anh quá xa vời.

 

Game thủ VaneLove cũng từ chối thi đấu các kèo ở văn phòng CSDN Studio và mong muốn được ra 20 Hoàng Cầu (Cyber Kinh Bắc của ông bầu Bố Sam Sam)

 

Game thủ Ronal Tễu của Spartacus Gaming cũng tỏ ra vô cùng bức xúc bởi công việc của anh trực tiếp bị ảnh hưởng

 

BLV Lưu Anh là người bình luận trực tiếp kèo đấu của EGO chiều qua và hơn ai hết, anh mong vụ việc sớm được làm sáng tỏ

 

Nhìn chung, tất cả các game thủ, bình luận viên bao gồm của Spartacus cho đến EGO, VEC,... đều cảm thấy rất bức xúc về tình trạng trên. Mong rằng phía CSDN Studio có thể sớm tìm ra người đang thực hiện hành vi can thiệp map để thao túng các trận đấu, từ đó giúp cho các kèo đấu trở lại bình thường, đồng thời níu giữ niềm tin nơi người hâm mộ giữa bối cảnh mà AoE chuyên nghiệp ngày càng suy yếu như hiện nay. Những thông tin mới nhất về vụ việc sẽ được cập nhật ở các bài viết kế tiếp trên aoe.vn.

Đức Tuấn
Xem thêm:

Hồng Anh


Có thể bạn quan tâm

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Thiên Khôi Esports mua bản quyền hình ảnh Shenlong?

Thiên Khôi Esports lại có một "nước đi" mới khiến cộng đồng AoE Việt Nam trầm trồ.

Mạnh Hùng - 01/05/2024

Một fan hâm mộ ủng hộ 20,000,000 VNĐ để tổ chức giải dành cho bình luận viên

Theo thông tin từ bình luận viên Vi Hồ, một fan hâm mộ AoE đã ủng hộ 20 triệu đồng để tổ chức một giải đấu dành cho các bình luận viên của cộng đồng...

Mạnh Hùng - 02/05/2024

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất