Các game thủ được treo thưởng trước đại chiến EGO - SBS!

16:13 - Thứ 5, ngày 09/02/2023


Trận đấu tối nay giữa EGO và SBS hứa hẹn sẽ rất "nóng" khi hai bên không chỉ tung ra đội hình mạnh nhất, mà trước trận đấu, một số ông bầu còn tuyên bố treo thưởng cho trận đấu này.

Vào lúc 19h30 tối nay sẽ diễn ra trận đấu 4vs4 Random giữa EGO và SBS. Đây là trận đấu đánh dấu sự ra mắt của team EGO sau khi hợp nhất hai clan AoE Thái Bình và AoE Nghệ An. Đội hình thi đấu của EGO gồm Hồng Anh - ChipBoy - U98 - Long Lê. Trong khi đó đội hình của SBS gồm Chim Sẻ - Mạnh Hào - Truy Mệnh - Anh Huy.

 

Như vậy, phía SBS tung ra đội hình đã giúp họ vô địch 4vs4 Random tại giải Hà Nội Open 11 vừa diễn ra. Đây cũng được cho là đội hình tối ưu và mạnh mẽ nhất của clan này khi có hai game thủ chủ lực cực khoẻ và thi đấu linh hoạt, cùng với đó là hai tay chém rát. Còn với EGO, dù gọi là team mới song bốn cái tên trong đội hình đều là những người đã không ít lần thi đấu cùng nhau, cũng là những nhân tố mạnh nhất của EGO trong map Gigantic. Bởi vậy về mặt chuyên môn, đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu đỉnh cao và hấp dẫn.

 

Nếu thắng, team EGO sẽ nhận được trọn vẹn số tiền thưởng 10 triệu từ ông bầu Bố Sam Sam

 

Đáng chú ý, ngay trước thềm kèo đấu diễn ra, một số ông bầu và các mạnh thường quân đã hâm nóng cho trận đấu khi công bố tài trợ và treo thưởng cho kèo đấu này. Trong đó, ông bầu Bố Sam Sam của clan Kinh Bắc tặng trước cho team EGO 5 triệu VNĐ mừng ra mắt. Đồng thời anh cũng tuyên bố sẽ trao thưởng thêm 5 triệu nữa nếu như team này đánh bại được SBS. Bên cạnh đó, anh Hạnh Trần cũng công bố treo thưởng 2 triệu cho team thắng cuộc. Cùng với đó, một số khán giả cũng cho biết sẽ ủng hộ bằng cả vật chất lẫn tinh thần cho các game thủ.

 

Một khán giả lâu năm của cộng đồng AoE là anh Hạnh Trần cũng treo thưởng 2 triệu VNĐ

 

Rõ ràng đây là những nguồn động viên to lớn cho các game thủ để cống hiến cho người hâm mộ một trận đấu đỉnh cao. Hi vọng rằng màn trình diễn của họ sẽ không làm thất vọng các ông bầu cũng như khán giả xem kèo.

 

Kèo đấu sẽ được phát sóng lúc 19h30 trên fanpage Chim Sẻ Đi Nắng (SBS) và Hồng Anh, U98 (EGO).

Đình Chiến
Xem thêm:

Long Lê


Có thể bạn quan tâm

HOT: Lật Thẻ Phú Quý Trúng 3 Chỉ Vàng

Chơi đơn giản, trúng dễ dàng. Cơ hội trúng lớn tới 3 chỉ vàng 24K 999.9 khi tham gia sự kiện Lật Thẻ Phú Quý EGOPLAY     Sự...

Phong Trần - 03/05/2024

Giải AoE đầu tiên trong năm 2024 có đủ cả EGO, VEC, Thiên Khôi, Spartacus và Vitamin...

Cuối cùng trong năm 2024 này, người hâm mộ cũng được chứng kiến một giải đấu có sự góp mặt của tất cả các đơn vị chủ quản. Chỉ tiếc rằng, đó lại...

Trà My - 03/05/2024

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Thiên Khôi Esports mua bản quyền hình ảnh Shenlong?

Thiên Khôi Esports lại có một "nước đi" mới khiến cộng đồng AoE Việt Nam trầm trồ.

Mạnh Hùng - 01/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất