Chim Sẻ Đi Nắng đã đánh bại cả... những vị thần

15:19 - Thứ 4, ngày 12/05/2021


Ít ai ngờ rằng trận siêu kinh điển giữa Chim Sẻ Đi Nắng và BiBi lại diễn ra theo một chiều hướng có lợi với BiBi đến như vậy. Tuy nói rằng, đã chơi random thì phải chấp nhận đỏ đen, cũng giống như việc gieo một hạt xúc sắc, có thể ra số 6 thì cũng phải chấp nhận sẽ có lúc nhận về số 1. Nhưng việc Chim Sẻ Đi Nắng liên tục phải thi đấu với tình trạng xấu cả quân lẫn bài trong 2 C đầu tiên đã khiến cho không ít fan hâm mộ của anh cảm thấy bị ức chế. 

 

Nhìn vào thống kê dưới đây, rõ ràng quân của BiBi là nhỉnh hơn hẳn ở nửa đầu kèo đấu. Đó là còn chưa kể đến câu chuyện bài vở, trong khi Chim Sẻ thường xuyên phải khắc phục bài xấu thì BiBi lại có những map quá đẹp về đồ ăn hay thế nhà. Nếu người cầm chuột không phải là Chim Sẻ, có lẽ tỷ số sẽ còn đậm hơn cho BiBi. Sự cố gắng của đội trưởng Sparta là điều mà ai cũng dễ dàng nhận thấy. Thế nhưng tất cả những gì mà game thủ này làm được là đưa 2 C đầu đến các trận chung kết mà thôi. Ở các trận chung kết đó, BiBi tiếp tục được thần may mắn ủng hộ và không mấy khó khăn để hạ gục Chim Sẻ.  

 

 

Ảnh do fan hâm mộ cung cấp (tham khảo) 

 

C3 tiếp tục diễn ra với một kịch bản thậm chí còn khó lường hơn. Điểm nổi bật nhất ở C đấu này chính là trận thắng vô cùng cảm xúc của BiBi trước Chim Sẻ khi cả hai đều được cầm Assyrian, cùng có thể nhà và đồ ăn đẹp. Đội trưởng Sparta dù được ở vào một thế sở trường song lại thi đấu có phần hơi chủ quan, không thường xuyên xem timeline, trong khi BiBi có một trận đấu quá đột biến nhờ việc chủ động đào vàng lên 4. Sau trận đấu này, rất nhiều fan hâm mộ đã mường tượng về một viễn cảnh tồi tệ nhất, rằng Chim Sẻ sẽ nhận thất bại toàn diện trước đại kình địch BiBi. 

 

Chim Sẻ Đi Nắng giật mình trong trận đấu đột biến của BiBi 

 

Nhưng, nếu mọi chuyện diễn ra đơn giản như vậy, Chim Sẻ Đi Nắng đã không phải là Chim Sẻ Đi Nắng. Ở thời khắc mà thất bại trở nên hiện hữu nhất, bản lĩnh của đội trưởng Sparta tiếp tục được thể hiện. Anh gỡ hòa 2-2 ở một trận đấu mà BiBi tiếp tục được cầm quân bài đẹp. Sau đó, trong trận chung kết C3, khi thần may mắn đã không phớt lờ mình, Chim Sẻ đã không mắc sai lầm nào để ấn định tỷ số 3-2, đánh dấu một cuộc lội ngược dòng ngoạn mục ở C3, cũng là khởi nguồn cho màn lội ngược dòng kinh điển. 

 

Hai C tiếp theo, yếu tố về quân dần trở nên cân bằng hơn. Điểm đáng chú ý là BiBi vẫn tiếp tục có những thế bài rất đẹp. Có thể thấy rằng thần may mắn đã lựa chọn Bi cho kèo đấu tối qua, nhưng Chim Sẻ không cho phép điều đó. Mặt khác BiBi cũng tự đá vào chân mình khi có một trận chung kết C2 (Choson - Min) quá tệ.

 

Tỷ số sau 4 C đấu được đưa về vạch xuất phát, với kết quả vô cùng kịch tính lần lượt là: 2-3, 2-3, 3-2, 3-2. Trong C đấu cuối cùng, đội trưởng của Sparta không hề mắc bất cứ một sai lầm nào - giống như anh vẫn làm mọi khi - để đánh bại BiBi, qua đó ấn định chiến thắng chung cuộc.

 

 

Chim Sẻ Đi Nắng tiếp tục khẳng định vị thế của mình trên đấu trường top 1 AoE

 

Kịch bản của trận siêu kinh điển quả thực giống như một cuốn phim hành động. BiBi để lại dấu ấn mạnh mẽ với một trận "solo Assy" mãn nhãn. Nhưng thứ mà chúng ta thấy nhiều hơn chính là "thần may mắn" luôn ủng hộ game thủ này. Tuy nhiên, đứng trước gã khổng lồ Chim Sẻ Đi Nắng, dù có là "thần" cũng không thể cứu nổi BiBi.

 

Đình Chiến
Xem thêm:

Long Lê


Có thể bạn quan tâm

HOT: Lật Thẻ Phú Quý Trúng 3 Chỉ Vàng

Chơi đơn giản, trúng dễ dàng. Cơ hội trúng lớn tới 3 chỉ vàng 24K 999.9 khi tham gia sự kiện Lật Thẻ Phú Quý EGOPLAY     Sự...

Phong Trần - 03/05/2024

Giải AoE đầu tiên trong năm 2024 có đủ cả EGO, VEC, Thiên Khôi, Spartacus và Vitamin...

Cuối cùng trong năm 2024 này, người hâm mộ cũng được chứng kiến một giải đấu có sự góp mặt của tất cả các đơn vị chủ quản. Chỉ tiếc rằng, đó lại...

Trà My - 03/05/2024

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Thiên Khôi Esports mua bản quyền hình ảnh Shenlong?

Thiên Khôi Esports lại có một "nước đi" mới khiến cộng đồng AoE Việt Nam trầm trồ.

Mạnh Hùng - 01/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất