Chính thức "sở hữu" Gunny, Spartacus còn muốn chiêu mộ thêm một game thủ sinh năm 96?

11:39 - Thứ 3, ngày 26/09/2023


Sáng nay, CSDN Studio cuối cùng cũng chính thức công bố chiêu mộ game thủ Gunny, hay còn được biết với nickname Hưng Nhổn.

Như đã thông tin trước đó, trải qua một thời gian được "test tay" với các kèo đấu của CSDN Studio, game thủ Gunny đã chính thức gia nhập clan Spartacus Gaming. Thông tin này được công bố trên trang chủ Chim Sẻ Đi Nắng vào sáng nay 26/9. Đây cũng là sự kiện đánh dấu việc Gunny trở lại con đường AoE chuyên nghiệp sau một thời gian thi đấu dưới màu áo clan bán chuyên Kinh Bắc.

 

CSDN Studio công bố chiêu mộ game thủ Gunny

 

Tuy nhiên, cùng xuất hiện với thông báo của CSDN Studio còn có một thông tin đáng chú ý hơn, đó là việc Spartacus Gaming sẽ chưa dừng lại ở thương vụ Gunny. Họ còn đang lên kế hoạch chiêu mộ một game thủ sinh năm 1996 nữa. Dù cái tên cụ thể chưa được tiết lộ, song ai cũng biết rằng các game thủ sinh năm 96 của cộng đồng AoE hiện tại đều là những game thủ rất mạnh.

 

Theo phỏng đoán từ phía khán giả, đó có thể là HeHe hay thậm chí là BiBi hoặc ChipBoy,... Bất kể là ai đi chăng nữa, chắc chắn lực lượng của Spartacus sẽ rất hùng hậu trong thời gian tới. Trước đó, clan của Chim Sẻ Đi Nắng từng có một khoảng thời gian thống trị bản đồ AoE Việt. Sau này, để cân đối lực lượng, họ đã phải nhả người cho một số team như Vitamin hay Thiên Khôi Esports. 

 

Hé lộ về thương vụ tiếp theo của Spartacus

 

Với những thông tin nói trên, có thể nói rằng đây là một thời điểm chuyển giao tương đối nhạy cảm, thậm chí có thể dùng cụm từ "khá hỗn loạn" để hình dung về cộng đồng AoE Việt Nam. Có những clan mới xuất hiện, có những vụ chuyển nhượng và cũng có cả sự suy yếu của đơn vị đã tồn tại hàng chục năm cùng AoE Việt. Câu chuyện phát triển của AoE có lẽ đang là hoài nghi với người hâm mộ, đồng thời cũng là cơn đau đầu của các đơn vị chủ quản AoE nói chung.

 

Thế nhưng dù sao đi nữa, đó sẽ là một hành trình rất dài của cả cộng đồng AoE và cần thời gian trả lời. Trở lại với câu chuyện của Gunny, hy vọng rằng trong lần trở lại AoE chuyên nghiệp này, anh sẽ thi đấu thật tốt, tìm lại được phong độ vốn có, đồng thời sẽ gắn bó dài lâu hơn với niềm đam mê AoE cháy bỏng.

Trà My
Xem thêm:

Long Lê


Có thể bạn quan tâm

"Out trình" cả giải, BLV Văn Ver lên ngôi vô địch giải AoE Mõm Vương

Mặc dù đã phải "del 1 dân đầu tiên" trong mọi game đấu nhưng BLV Văn Ver vẫn tỏ ra quá khác biệt về đẳng cấp so với phần còn lại ở giải đấu AoE Mõm Vương...

Phong Trần - 06/05/2024

HOT: Lật Thẻ Phú Quý Trúng 3 Chỉ Vàng

Chơi đơn giản, trúng dễ dàng. Cơ hội trúng lớn tới 3 chỉ vàng 24K 999.9 khi tham gia sự kiện Lật Thẻ Phú Quý EGOPLAY     Sự...

Phong Trần - 03/05/2024

Giải AoE đầu tiên trong năm 2024 có đủ cả EGO, VEC, Thiên Khôi, Spartacus và Vitamin...

Cuối cùng trong năm 2024 này, người hâm mộ cũng được chứng kiến một giải đấu có sự góp mặt của tất cả các đơn vị chủ quản. Chỉ tiếc rằng, đó lại...

Trà My - 03/05/2024

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất