Còn 1 tháng cho BiBi!

10:43 - Thứ 6, ngày 29/11/2019


Một trong những khoảnh khắc ấn tượng nhất trong lịch sử Hà Nội Open chính là bài phát biểu của nhạc trưởng BiBi sau khi cùng các đồng đội giành ngôi vô địch 4v4 random vào mùa Đông năm ngoái. Khi ấy, BBC vượt qua GameTV trong trận chung kết nghẹt thở với tỉ số 5-4, trên bục nhận giải, thủ lĩnh của BBC truyền đi thông điệp rằng 2019 sẽ là năm của mình.

Một trong những khoảnh khắc ấn tượng nhất trong lịch sử Hà Nội Open chính là bài phát biểu của nhạc trưởng BiBi sau khi cùng các đồng đội giành ngôi vô địch 4v4 random vào mùa Đông năm ngoái. Khi ấy, BBC vượt qua GameTV trong trận chung kết nghẹt thở với tỉ số 5-4, trên bục nhận giải, thủ lĩnh của BBC truyền đi thông điệp rằng 2019 sẽ là năm của mình. Hàng trăm khán giả tại hội trường và hàng nghìn khán giả theo dõi tường thuật trực tiếp đều cảm thấy rất xúc động trước phát ngôn rất nhiệt huyết đó. Bởi 2018 đã trôi quá với nhiều thăng trầm, bản thân BBC - với đội hình ấy, có thể đánh bại nhiều đối thủ lớn để lên vô địch có thể coi là một điều kì diệu nhưng lại vô cùng xứng đáng vào thời điểm đó khi họ có một tập thể gắn kết, quyết tâm và giàu tham vọng.


Nhưng 11 tháng đã trôi qua kể từ giải đấu Hà Nội Open 7, BiBi và BiBi Club vẫn chưa tạo được bất kì dấu ấn đáng chú ý nào, việc chia tay không mấy êm đẹp với Beo và Dương Còi, đồng thời đưa cựu binh Tutj và KỳBN vào đội hình chính có thể coi là chuyện cực chẳng đã. BBC vẫn bị coi là mong manh trong hành trình trở lại ngôi Vương cho dù họ đang dẫn đầu tại Creator Cup. Còn trong cuộc đối đầu với Chim Sẻ Đi Nắng, BiBi vẫn đang đuối thế, điều đó thì quá rõ ràng. Thế nên có thể nói thật ra là gió vẫn chưa đổi chiều như những gì game thủ này hy vọng.

Chỉ còn 1 tháng cho BiBi hiện thực hoá phát biểu của mình, đồng thời khoá sổ một năm 2019 nhiều sóng gió. Cơ hội lớn nhất của họ bây giờ là HNO 8, giải đấu được coi là thánh đường với các clan thuộc VEC, và với nội dung 44 random mà họ là nhà DKVD cùng khả năng cõng tạ của BiBi trong nội dung 22 random thì vẫn còn điều gì đó để trông chờ.

Tuy nhiên có một điều tôi vẫn đang thắc mắc, liệu BiBi có nhớ khoảnh khắc Vàng ấy hay không? Và cậu ta vẫn nhớ mình khao khát đứng trên tất cả đó chứ? Cùng đếm ngược đến 2020 để xem BBC có thể làm được gì!


#ĐộitrưởngLanHeo

EGO News
Xem thêm:

Long Lê


Có thể bạn quan tâm

BiBi - Hoàng Mai Nhi tạo nên chức vô địch "xúc động" bậc nhất lịch sử AoE

BiBi cùng với lão tướng Hoàng Mai Nhi đã tạo nên một trận đấu chung kết rất đặc biệt, có thể nói là gây xúc động cực lớn cho người hâm mộ AoE Việt Nam.

Trà My - 14/09/2024

Thông báo về Chương trình Showmatch "Chung tay cứu trợ đồng bào vùng bão lũ" của cộng đồng AoE Việt Nam

Tối qua, các fanpage của Thiên Khôi Esports, VEC, EGO và Kinh Bắc đồng loạt thông báo về chương trình Chung tay cứu trợ đồng bào bão lũ. Đây là một chương trình...

Trà My - 14/09/2024

BiBi ủng hộ 100,000,000 VNĐ cho đồng bào vùng bão lụt, cộng đồng AoE hết lời ngợi khen

Tối qua, cộng đồng AoE Việt Nam được một phen "bùng nổ" khi game thủ BiBi thông báo ủng hộ 100,000,000 VNĐ (Một trăm triệu đồng) cho đồng bào vùng bão lụt.

Trà My - 12/09/2024

Cập nhật kết quả, lịch thi đấu Cúp Đại Sư 2024 - 2vs2 Shang

Quý độc giả vui lòng nhấn F5 hoặc tải lại trang để xem các thông tin cập nhật của giải đấu Cúp Đại Sư 2024 - Nội dung 2vs2 Shang.

Trà My - 13/09/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất